Thiết kế biệt thự 3 tầng mái bằng đẹp hiện đại

Xu hướng biệt thự mái bằng theo phong cách hiện đại được rất nhiều gia chủ đón nhận trong 3 năm gần đây. Do đây là kiểu thiết kiế sang trọng, hiện đại và khó lỗi mốt theo thời gian.

Hiện nay, nhu cầu của những người có thu nhập cao hướng đến là sự tận hưởng một  không gian sống trong lành, thân thiện môi trường. Do vậy mà những mẫu nhà ống nối tiếp nhau giữa phố thị chưa đáp ứng đủ các tiêu chí nắng gió cho một không gian sống thoải mái tiện nghi. Với truyền thống người Việt Nam, cất nhà là việc quan trọng của đời người. Để sống trong một không gian lý tưởng, môi trường tươi mát giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh lại càng khó. Gia đình chị Hợp đã chọn công ty thiết kế xây dựng Kiến An Vinh để gởi gắm ý tưởng và mong muốn của mình vào căn nhà mơ ước. Đây là dạng nhà ở kết hợp văn phòng. Tầng dưới cùng được sử dụng để kinh doanh với mặt tiền ốp kính sang trọng.

 

Mẫu biệt thự 3 tầng mái bằng không quá đẹp nguy nga, lộng lẫy nhưng mang nét đẹp hiện đại , tương đồng với dãy nhà phố giữ dòng đô thị. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp hiện đại phù hợp cho gia đình muốn tận dụng không gian làm văn phòng nhưng lại không quá khô cứng, gò bó như các cao ốc. Đây là thiết kế có bố cục hợp lý với nhiều công năng sử dụng và tận dụng được tối đa không gian sống, sinh hoạt. Biệt thự nhà chị Hợp với phong cách tối giản sử dụng gam màu trầm, luôn là màu tinh tế và giữ được nét sang trọng theo thời gian. Thay cho điểm nhấn bằng mái nhô lộng lẫy như các căn biệt thự bán cố điển, biệt thự mái bằng lấy điểm nhấn là những thanh gỗ ngang màu nâu trầm xen kẽ những khối vuông. Giải pháp dùng kính cường lực làm ô cửa số và lang can làm tăng thêm sự hiện đại, đăng cấp của ngôi nhà. Những mảng tương ốp đá màu vàng nhẹ xen lẫn mảng cây xanh, hoa lá lại làm bừng sáng không gian mặt tiền. Đáp ứng được tiêu chí nhà biệt thự phố là có không gian thoát đãng 2 mặt tiền để lấy ánh sáng đầy đủ cho các phòng chức năng trong gia đình.

 

Không gian biệt thự hiện đại vừa gần gũi thiên nhiên vừa là môi trường sống lý tưởng cho các thành viên trong gia đình. Trong nhịp sống bận rộn với nhiều công việc quay cuồng mỗi ngày. Gia chủ muốn nơi sống phải là nơi tái tại năng lượng. Không gian sống và môi trường trong lành. Đặc biệt, cách bố trí phòng ngủ phải có ánh nắng chiếu vào mỗi sáng và có ban công để tắm nắng. Buổi tối, cả gia đình có thể cùng nhau ngồi trò chuyện trong sân vườn mini.

 

Nội thất bên trong biệt thự không những đáp ứng được công năng sử dụng mà có phải đem lại cảm giác thư giãn và ấm cúng cho ngôi nhà. Thiết kế với phong cách hiện và tận hết không gian mở là tiêu chí của một căn biệt thự hiện đại. Dưới đây là một số hình nội thất bên trong căn biệt thự tiện nghi, hiện đại.

 

Không gian phòng khách sang trọng, hiện đại

 

Phòng bếp liền kế với cách bố trí sinh động

 

 

Phòng ngủ của từng thành viên trong gia đình được thiết kế tỉ mỉ với gam màu sắc năng lượng, nhiều ánh sáng.

 

Không gian phòng thờ ấm cúng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com - Website: http://kienanvinh.vn

Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 29

CÁC bài viết liên quan

Bình luận