Mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển mái mansard 3 tầng 12x17m tại Củ Chi

Một ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái mansard diện tích 12x17m ở đây có thể nói là một trong những siêu phẩm đẹp làm người ta ngất ngây tại Củ Chi, TP.HCM.
Chủ đầu tư: Anh Khương
Đc: Củ Chi, TP.HCM
Số tầng : 3 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 17m
Chiều rộng : 12m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Một ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái mansard diện tích 12x17m ở đây có thể nói là một trong những siêu phẩm đẹp làm người ta ngất ngây. Đây có thể nói là một trong những siêu phẩm đẹp làm nhiều chủ nhà thổn thức. Săn tìm chọn xây rất nhiều, biệt thự này tên gọi quốc tế là mansard còn ở Việt Nam người ta gọi là biệt thự mái hộp có thể nói là một trong những siêu phẩm biệt thự đẹp được nhiều chủ nhà yêu thích.

 

 

Biệt thự mái mansard phong cách tân cổ điển đẹp sang trọng dường như ở tại Việt Nam dòng biệt thự này được nhiều người chọn thiết kế rất nhiều. Có thể nói là rất thịnh hành năm nào cũng vậy cũng có khách gọi hỏi xây ngôi biệt thự dạng này. Chủ nhà anh Khương ở tại Củ Chi, TP.HCM dường như rất thích dòng biệt thự này nhưng anh vẫn đang tìm công ty xây dựng giá vừa với tài chính gia đình. Sau một thời gian tìm kiếm thì dường như anh Khương vẫn chưa tìm được đơn vị nào ưng ý. Nên anh quyết định là lên google để tìm kiếm công ty xây dựng cho nhanh đỡ mất thời gian. Và sau này người thiết kế biệt thự tân cổ điển mái mansard 3 tầng cho gia đình anh Khương đó chính là kiến trúc sư Lê Anh Tài.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì anh Khương nhanh chóng tìm được rất nhiều đơn vị uy tín ở khắp nơi tại Việt Nam. Sau một thời gian tìm kiếm thì dường như anh Khương đã chọn ra được đó là công ty Kiến An Vinh. Và với bảng giá thiết kế thi công biệt thự tân cổ điển 3 tầng mái mansard 12x17m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Khương sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Và người giám sát thi công ngôi biệt thự tân cổ điển cho gia đình anh Khương đó chính là kỹ sư kết cấu Lâm Văn Quang một trong những người giỏi chuyên thi công biệt thự. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công biệt thự trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé.

 

 Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ cũng sẽ do kiến trúc sư Lê Anh Tài đảm nhiệm tư vấn luôn. Có thể nói kiến trúc sư Lê Anh Tài không chỉ thiết kế biệt thự tân cổ điển 3 tầng 10x20m đẹp mà còn thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp theo phong thủy nữa. Về phần nội thất chủ nhà mong muốn thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp theo phong thủy giống như những gì kts Tài nói. Qua gặp trực tiếp thì anh Khương mong muốn bộ nội thất nhà mình được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp gỗ đẹp hoành tráng. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ kts Tài nhanh chóng lên phương án thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Khương cũng chốt. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận