Ngắm mãi biệt thự tân điển 3 tầng đẹp năm 2018

Vào những ngày đầu năm mới 2018 , công ty kiến Trúc Kiến Anh Vinh đã hoàn thành những dự án biệt thự tân điển 3 tầng đẹp lỗng lẫy, sang trọng. Dự án biệt thự Anh Thọ Bình Dương là một trong những công trình biệt thự nhận được nhiều sự khen ngợi và hài lòng từ phía khách hàng

Chắc hẳn biệt thự tân điển không còn xa lạ với người dân Việt Nam trong những năm gần đây. Do ảnh hưởng của lỗi kiến trúc Pháp với những họa tiết phào chỉ, uốn lượn của cửa ngõ nên lỗi kiến trúc tân điển vừa mang nét cổ và có dấu ấn hiện đại. Với thời tiết khí hậu nhiệt đới của Việt Nam có 2 mùa mưa nắng rất phù hợp với mái dốc. Đặc trưng mái dốc dễ thoát nước mưa, nhanh khô. Lại thêm kiểu biệt thự tân điển cực kỹ mát mẻ vào mùa hè, lại ấm áp vào mùa đông. Đó là lý do mà những gia đình có điều kiện với mẫu đất đủ rộng rãi đều hướng đến xây biệt thự. Chưa nói đến biệt thự ít nhiều có sự riêng biệt trong khuôn viên sinh hoạt nên về sự yên tĩnh, trong lành cũng ưu thế hơn nhà phố.

 

Công trình biệt thự nhà Anh Thọ Bình Dương mang vẻ đẹp lộng lẫy nhìn từ bên ngoài với tone màu sáng tinh khiết của các căn biệt thự tân điển.  Điểm nhấn là mảng xanh bao quanh ngôi nhà cùng mái cam nổi bật. Khi chọn không gian sống biệt thự, chủ nhà cũng bày tỏ mong muốn có một chốn an cư cũng là nơi tĩnh dưỡng. Sau những vất vả thì mình muốn tận hưởng một không gian sống lý tưởng. Sáng sớm có nắng vào tận từng phòng, buổi tối thì ngồi nhắm tách trà trong sự yên bình, tĩnh lặng. Bên cạnh đó, những đứa trẻ cũng có môi trường sống đủ rộng rãi, thoáng mát và trong lành.

 

Nội thất bên trong căn biệt thự cũng được gia chủ đầu tư chủ yếu bằng chất liệu gỗ. hệ thống ánh sáng, rèm cửa và tranh ảnh cũng được gia chủ chọn lựa cẩn thận. Yêu cầu của gia chủ trong nhà có đầy đủ các phòng chức năng như phòng ngủ của các thành viên, phòng sinh hoạt chung ở các tầng để mọi người kết nối cùng nhau. Bên cạnh đó là phòng khách, bếp, phòng thờ và có cả phòng gym. Tất cả đều đép ứng tối đa các như cầu sống cho gia chủ. Hãy cũng Kiến An Vinh xem chi tiết nội ngoại thất của căn biệt thự đẹp nhà anh Thọ.

 

Không gian nội thất bên trong căn biệt thự gồm gara, phòng khách chính, bếp, phòng ngủ Ba Mẹ và các con, phòng sinh hoạt chung ở các tầng và phòng thờ. Tất cả nội thất bên trong đều được sử dụng chất liệu gỗ tạo sự sang trọng, ấm áp

 

Xem thêm 111 Mẫu biệt thự đẹp 2018 tại đây

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận