Mẫu biệt thự 3 tầng đẹp hiện đại giữa lòng TP Bình Dương

Phong cách biệt thự tân cổ điển mang phong cách sang trọng lịch lãm dành cho người thành đạt. Ít nhiều khi nhìn vào không gian sống, phần nào gia chủ cũng thể hiện được nét phong cách riêng của mình. Tòa biệt thự của Anh Toàn là công trình biệt thự tân điển 3 tầng đẹp nức lòng tại Bình Dương.

Biệt thự 3 tầng tân điển là mẫu biệt thự điển hình cho phong cách hiện đại kết hợp truyền thống kiểu Châu Âu. Đây là mẫu biệt thự điển hình mang những khối vuông khỏe khoắn, mạnh mẽ kết hơp cùng mái thái tạo cho công trình biệt thự nhiều nét sang trọng, tinh tế.

 

Khi đời sống nâng cao thì đi theo nhu cầu ăn mặc ở của con người cũng được nâng lên. Ngôi nhà không còn là chốn an cư mà trở thành một không gian sống lý tưởng để mọi thành viên được tận hưỏng, nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Nhiều quan điểm cho rằng, biệt thự tân cổ có nhiều chi tiết rườm rà phức tạp. Nhưng thật ra nhiều năm trở lại đây do ảnh hưởng phong cách Châu Âu nên những mẫu biệt thự này vừa giữ được nét truyền thống lại mang kiểu dáng hiện đại, phong cách. Chúng ta hãy cùng ngắm qua không gia nội ngoại thất của ngôi biệt thự 3 tầng đẹp này nhé.

 

Mẫu biệt thự 3 tầng tân điển với ưu thế mặt tiền rộng hơn 9m là dịp để kiến trúc sư tha thổ thể hiện ý tưởng mặt tiền đẹp. Tone màu tổng thể là màu trầm, sáng với gam màu trắng pha vàng mơ cùng điểm nhấn là mái thái màu đen. Bao quanh ngôi nhà là mảng xanh làm tăng thêm vẻ sang trọng, uy nghi cho tòa nhà. Cùng với diện mạo kiến trúc bên ngoài sang trọng, nội thất bên trong được đầu tư kỹ làm mãn nhãn mọi ánh nhìn, tạo nên đường nét tinh xảo cho ngôi nhà. Bên ngoài tòa nhà là không gian xanh tuyệt với với 3 mặt tiền đón nắng gió đầy đủ. Nhìn từ bên ngoài, tòa biệt thự lộng lẫy gợi cảm giác về cuộc sống mỹ mãn và nhiều thành tựu của gia chủ.

 

Thiết kế theo phong cách tân điển, đòi hỏi kiến trúc sư phải biết giữ lại những yếu tố tạo nên sự sang trọng, uy nghi của ngôi nhà như đường nét tường, cổng ngõ. Bên cạnh đó , nội thất bên trong ngôi nhà vẫn giữ được nét tinh tế, hiện đại, không tạo cảm giác nặng nề. Tất cả yếu tố nội ngoại thất phải được kết hợp tinh xảo và phối hợp tinh tế. Chi tiết nội thất như đèn chùm, tay vịn, ghế tựa hay lang can cầu thang. Hãy cúng chúng tôi trải nghiệm vẻ đẹp của công trình biệt thự tân điển 3 tầng do Kiến Trúc Sư Duy Vinh tại công ty thiết kế Kiến An Vinh vẽ nên.

 

Trong nhiều năm qua, đội ngũ Kiến Trúc Sư trẻ của Kiến An Vinh đã tạo nên nhiều tác phẩm biệt thự tân điển đẹp và chiếm được tình cảm của khách hàng. Mẫu biệt thự kiểu Pháp BT 149 là một trong những công trình đẹp trong năm 2017. Mời quý khách tham khảo thêm 111 mẫu biệt thự đẹp năm  2018

 

 

 

 

CÁC bài viết liên quan

Bình luận