Chiêm ngưỡng biệt thự mái thái 3 tầng đẹp lộng lẫy tại Bình Dương.

Những ưu điểm của biệt thự mái thái 3 tầng như độ thoáng mát, chống nắng rất phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Ngày nay, chỉ cần có một mảnh đất vừa phải và vuông vắn cũng có thể xây lên một căn biệt thự ấm áp, tiện nghi. Đặc điểm của mẫu biệt thự tân điển là không quá cao và nhiều chi tiết như biệt thự cổ điển.

Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng của chị Hạnh ở Bình Dương đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của chủ nhà về sự rộng rãi ở các không gian sinh hoạt. Bên cạnh đó, ưu điểm lớn nhất của biệt thự là không khí luôn trong lành, mát mẻ và đầy đủ nắng gió tự nhiên.

 

Khi nhắc đến thiết kế biệt thự mái thái 3 tầng , mọi người đều nghĩ đến khuôn viên xanh cùng khoảng sân khá rộng rãi. Nhà mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông với 2 đến 3 mặt tiền cùng nhiều ô cửa kính rộng. Chỉ với khuôn đất khiêm tốn 10x 40 mét, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã tài tình để bố trí tất các không gian đầy đủ nắng gió tự nhiên. 

 

Kiến trúc mái thái với đặc trưng là mái ngói được thiết kế giật cấp và dốc xuống phù hợp với điều kiện nhiệt đới ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam. Lợi thế của mái dốc là giúp thoát nước nhanh vào mùa mưa. Với mùa nóng thì mái ngói không hấp nhiệt, giúp điều hòa không khí. Điểm nổi bật nhất của toàn biệt thự là mái ngói tim làm tăng vẻ thơ mộng, lộng lẫy cho căn biệt thự. Với kết cấu mái giật xen kẽ giữa các tầng giúp tăng thêm nét bề thế, uy nghi của biệt thự khi nhìn từ bên ngoài.

 

Biệt thự mái thái 3 tầng  là sự lết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển kiểu Pháp xen lẫn phong cách hiện đại được nhiều người yêu thích. Những năm gần đây, xu hướng thiết kế biệt thự tân điển luôn được đón nhận ở các miền Việt Nam. Công ty Kiến Trúc Xây Dựng Kiến An Vinh là một trong những công ty Kiến Trúc hàng đầu ở Việt Nam với hơn 1000 dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước. Với trình độ chuyên môn cao, tay nghề tốt , chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và biến những ý tưởng của khách hàng thành hiện thực.

 

Xin giới thiệu đến với khách hàng mẫu biệt thự đẹp lộng lẫy, sang trọng tại Bình Dương. Nội thất bên trong được chủ nhà chọn lựa rất cẩn thận với chất liệu gỗ làm chủ đạo. Bên cạnh đó là hệ thống đèn và rèm cửa là những tông màu trầm ấm. Để tăng thêm nét hiện đại , trẻ trung cho căn biệt thự, mái ngói tone màu tím trên nền tường trắng. Màu tím luôn là màu của tuổi trẻ, năng lượng và hiện đại.

 

>> XEM THÊM : 111 Mẫu biệt thự mái thái 3 tầng đệp 2018

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
Thông tin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
Trụ sở chính:  52 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: ( 08 )3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415
Email: kienanvinh2012@gmail.com 
line: 0973 777 999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận