Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái nhật có sân vườn tại Dĩ An

Nhu cầu thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng có sân vườn phong cách hiện đại trong những siêu phẩm được nhiều chủ nhà chọn xây nhiều nhất. Có thể nói, là một trong những loại hình kiến trúc vô cùng làm lôi cuốn nhiều người.
Chủ đầu tư: Anh Hòa
Đc: Dĩ An, Bình Dương
Số tầng : 2
Số phòng : 4
Chiều dài: 10m
Chiều rộng : 20m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhu cầu thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng có sân vườn phong cách hiện đại trong những siêu phẩm được nhiều chủ nhà chọn xây nhiều nhất. Có thể nói, là một trong những loại hình kiến trúc vô cùng làm lôi cuốn nhiều người. Trong những năm gần đây thì đã có rất nhiều người đã tìm kiếm dòng biệt thự mái nhật này để thiết kế và cũng vì nhu cầu đó mà Kiến An Vinh đã tuyển chọn những kiến trúc sư giỏi chuyên thiết kế biệt thự mái nhật hiện đại về đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhà.

 

 

Để có thể tìm được công ty Kiến An Vinh thì lúc đầu chủ nhà dò hỏi người thân và bạn bè, đồng nghiệp thì dường như anh vẫn chưa tìm được đơn vị nào ưng ý. Nên anh quyết định là lên google để tìm kiếm cho nhanh đỡ mất thời gian. Sau một thời gian tìm kiếm chọn lọc thì cuối cùng anh Hòa cũng chọn Kiến An Vinh. Và với bảng giá thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng mái nhật có sân vườn trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Hòa sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Và người đảm nhận thi công biệt thự cho gia đình anh Hòa đó là kỹ sư kết cấu Lâm Văn Quang một trong những người giỏi thi công làm tại công ty. Khi quý vị chọn thiết kế thi công biệt thự trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí chi tiết phần giá như sau:

 

 Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Về phần thiết kế biệt thự mái nhật 2 tầng hiện đại sẽ do kiến trúc sư Lê Anh Tài đảm nhận tư vấn thiết kế có thể nói, kts Tài không chỉ thiết kế biệt thự mái nhật hiện đại đẹp mà còn theo phong thủy nữa. Công năng chủ nhà muốn sử dụng khác như sân để xe hơi rồi sân vườn rộng mát mẻ, sàn sân lát gỗ có chổ để nhậu...nói chung là thiết kế đúng như ý chủ nhà yêu cầu là được. Ghi lại các ý của chủ nhà kts Tài bắt đầu lên phương án thiết kế biệt thự hiện đại mái nhật 2 tầng đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Hòa cũng chốt.

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Huỳnh Nữ Kiều Trang đảm nhận tư vấn thiết kế cho chủ nhà anh Hòa về phần nội thất biệt thự thì chủ nhà yêu cầu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đẹp cao cấp, ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Trang bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất biệt thự hiện đại đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Kiệt cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận