Mẫu biệt thự 2 tầng mái Nhật có sân vườn đẹp mát mẻ ở Củ Chi

Như quý vị thấy đó là ngôi biệt thự 2 tầng mái Nhật siêu đẹp do kiến trúc sư Hoàng Lê Uy thiết kế không chỉ làm cho chủ nhà yêu thích mà khi thi công thực tế lên mấy người hàng xóm bu lại ngắm khen quá trời quá đất.

Như quý vị thấy đó là ngôi biệt thự 2 tầng mái Nhật siêu đẹp do kiến trúc sư Hoàng Lê Uy thiết kế không chỉ làm cho chủ nhà yêu thích mà khi thi công thực tế lên mấy người hàng xóm bu lại ngắm khen quá trời quá đất. Đây chính là sự hợp tác ăn ý giữa kts Uy và chủ nhà chị Hiền tại Thuận An, Bình Dương. Có thể nói chị Hiền đã tìm kiếm công ty xây dựng uy tín phải nói vô cùng vất vả và gian nan cuối cùng chị cũng chọn Kiến An Vinh.

 

 

Để tìm được công ty xây dựng Kiến An Vinh thì chị Hiền đã trải qua những đoạn đường gồ gề như sau: Ai cũng vậy lúc đầu cũng lo lắng nên cứ dò hỏi người thân, bạn bè, đồng nghiệp để mong họ giới thiệu cho mình một công ty xây dựng giá rẻ nhưng sự thật không như mơ qua nhiều lần dò giá thì các công ty xây dựng chị được giới thiệu không thể đáp ứng được các yêu cầu của chị nhất là về bảng giá. Nên chị quyết định lên google tìm kiếm cho nhanh.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì chị Hiền dường như mở mang tầm mắt. Phải nói chị biết được tất cả các công ty xây dựng ở khắp tại Việt Nam luôn. Nhưng chị muốn tìm các nhà thầu ở địa phương mình ở thôi hoặc xa hơn là ở TP.HCM. Và cái kết là chị đã chọn được một vài nhà thầu ở tại TP.HCM nhưng chủ nhà chỉ được chọn một nhà thầu mà thôi. Với bảng giá thiết kế thi công biệt thự 2 tầng mái Nhật có gara xe trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chị Hiền sau khi chị xem qua và quyết định chọn công ty này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công biệt thự trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

 Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Dưới đây là một vài hình ảnh ngôi biệt thự mái thái 2 tầng đẹp tại Thuận An.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận