Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đẹp phá cách

Căn biệt thự hiện đại với không gian mở là phong cách tối giản đa chức năng mà nhiều gia chủ hướng đến. Nhà ở biệt thự gắn liền với cảm giác nghỉ ngơi thư giãn. Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh nhận lời thiết kế căn biệt thự 2 tầng phong cách hiện đại những vẫn đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.

Phong cách biệt thự đơn giản 2 tầng với không gian mở,  thiết kế tối giản sử dụng không gian nhiều chức năng là tiêu chí hướng đến của nhiều gia chủ. Không gian hiện đại luôn mang đến cảm giác khỏe mạnh, khoan khoái. Do vậy, ngôi nhà không chỉ là nới trú mưa nắng mà còn là tổ ấm để các mầm non tương lai và vun đắp nhiều kỷ niệm sống . Môi trường gia đình là trường học đầu tiên và có ảnh hướng rất lớn đến sự phát triển tính cách của các con. Mẫu biệt thự 2 tầng của anh Thiệp Quận 12 tuy đơn giản nhưng được kiến trúc sư Bình Minh của Kiến An Vinh tô điểm những điểm nhấn phá cách tạo sự khẻo léo và sang trọng giữa àu sắc và hình khối.

 

Nằm trên khuôn viên đất khá rộng, căn biệt thự với 2 mặt tiền rộng thoáng đãng.Cách bố trí không gian bên trong khoa học và thông minh để tận dung hết diện tích mặt bằng. Với 2 lối đi chính từ sảnh bước vào phòng khách và mặt bên kia là phòng ăn. Thiết kế tổng thể ngôi nhà mang nét đơn giản với mái ngói. Chất liệu chính là đá ốp màu vàng xen với mảng tường trắng. Không cầu kỳ, không rối mắt nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng vốn có của nó. Bao quanh ngôi nhà có những điểm nhấn là tiểu cảnh cây xanh làm tươi mát ngôi nhà. Mặt tiền chào đón khách vào thăm với 2 trụ phào chỉ trắng thể hiện sự mạnh mẽ, vững chải cho toàn ngôi nhà.

Đối với thiết kế biệt thự, màu sơn là yếu tố rất được chú trọng và chọn lựa kỹ. Sử dụng màu sắc tương phản với gam màu trầm của mái kết hợp thêm mảng tường trắng xám ghi xen kẻ với những mảng ốp đá màu đồng. Những màu sắc hòa quyện vào nhau khiến ngôi nhà trở thành một tổng thể hoàn hảo. Với sự tài tình của Kiến Trúc Sư, điểm nhấn của kính làm tôn thêm vẻ sang trọng của mặt tiền căn biệt thự.

 

Mục đích chính của việc nhờ đơn vị thiết kế và thi công nội thất là giảm thiểu những phát sinh trong quá trình xây dựng. Khi không có một bản kiến trúc hoàn thiện sẽ có nhiều thay đổi, không thống nhất và điều chỉnh gây lãng phí công sức lẫn thời gian. Về thẫm mỹ, thiết kế kiến trúc giúp định hình phong cách mau sắm nội thất bên không gian trong để đồng bộ giữa các phòng và toàn căn nhà. Đó là lý do mà khi xây nhà, sửa cửa thường gia chủ đều nhờ một công ty thiết kế kiến trúc xây dựng uy tín để thực hiện hóa ý tưởng của mình. Công ty xây dựng và thiết kế Kiến An Vinh với hơn 10 năm kinh nghiệm và trên 1000 công trình lớn nhỏ. Đội ngũ Kiến Trúc Sư có chuyên môn cao chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. 

 

 

Thiết kế mặt bằng tầng trệt, tầng 1 của căn biệt thự

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH
Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh
Trụ sở chính:  52 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
VPĐD:  F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Điện thoại: ( 08 )3715 6379 (08) 3715 2415 - Fax: (08) 3715 2415
Email: kienanvinh2012@gmail.com Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận