Kiến trúc biệt thự 2 tầng mái thái đẳng cấp

Công ty thiết kế kiến Trúc Kiến An Vinh xin giới thiệu đến quý đọc giả mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đẹp hiện đại và thân thiện. Đây là mẫu biệt thự được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái Thái đơn giản với tông màu trầm pha với màu ghi đậm của mái ngói và đá ốp tường màu vàng đồng là những gam màu thân thiện và bền cùng thời gian. Trong xu hướng hiện kế hiện đại, những ô của kính viền phảo chỉ trắng sẽ được thay cho ô cửa gỗ. Những ô cửa kính cũng góp phần tạo nên vẻ sang trọng, hiện đại cho mặt tiền khu biệt thự. Khi nhắc đến chốn an cư là khu biệt thự, phần nào ý mốn gia chủ muốn được tận hưởng không gian sống tiện nghi, thoải mái mỗi ngày. Lợi thế lớn nhất khi sống trong biệt thự là có khuôn đất rộng với 2 đến 3 mặt tiền thoáng đãng kèm nhiều cây xanh. Những quỹ đất còn rộng rãi thì nơi đó chưa bị đô thị nhiều hoặc nằm trong hẻm sâu. Đây là một lợi thế có không gian sống yên tĩnh, là nơi để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

 

Lợi thế của căn biệt thự 2 tầng mái thái là được tọa lạc trên một khuôn viên đất rộng lớn với chiều dài và rộng hơn 9m . Với diện tích đất khá vuông vức là dịp để Kiến Trúc Sư tha hồ thể hiện ý tưởng cùng mong muốn của gia chủ. Tất cả các không gian sinh hoạt trong gia đình như phòng ngủ, bếp, phòng đọc sách, sân phơi đều được bố trí gọn gàng trong 2 tầng. Mỗi phòng đều có đầy đủ nắng gió tự nhiên và thiết kế không gian mở. Với lối thiết kế tinh tế, hiện đại đã làm nổi bật khu biệt thự giữa lòng thành phố đông đúc.

 

Ưu điểm của biệt thự mái thái phong cách tân điển là việc khéo léo sử dụng các đường nét thẳng dứt khoát để tạo nên sự hiện đại, trẻ trung cho mặt tiền của căn nhà. Đặc biệt, cây xanh được trồng trong khuôn viên biệt thự xen lẫn ban công các tầng vừa để trang trí nhưng cũng là điểm nhấn khó rời mắt. Theo mong muốn của chủ nhà, một doanh nhân thành đạt thì yếu tố phong thủy như lối vào cổng chính, các ô cửa số thông gió phải được tính toán và bài trí tỉ mỉ. Nhà có thoáng đãng, rộng rãi thì mới thu hút được nhiều may mắn tài vận. Cây xanh bên ngoài với mục đích đem lại sự thư giãn, bình yên còn là một yếu tố làm uyển chuyển làn gió. Theo đó mà quan niệm của người xưa theo thời tiết Việt Nam gió mùa, nhà thường “ trước cau sau chuối” là một biểu tượng cho sự thuận tự nhiên. Cùng ngắm mẫu biệt thứ mái Thái 2 tầng đẹp được gia chủ rất yêu thích và hài lòng.

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com - Website: http://kienanvinh.vn

Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 29

CÁC bài viết liên quan

Bình luận