Chiêm ngưỡng biệt thự vườn xanh mát tại Kiêng Giang

Thiết kế biệt thự vườn mái Thái 2 tầng đẹp với kích thước 12x 34m là khá chuẩn. Được xây dựng trên vị trí trung tâm với mặt tiền đường rộng thoáng, biệt thự 2 tầng nhà Anh Nguyên nổi bật và thu hút. Với kiến trúc biệt thự 3 mặt tiền thoáng và rộng cùng cây xanh bao phủ quanh nhà tạo cảm giác gần gũi, hài hòa với thiên nhiên. Điểm nổi bật nhất của ngôi biệt thự là kiến trúc mái thái màu xanh ghi tạo nhiều lớp mái cao thấp xen kẽ.

Thiết kế biệt thự vườn 3 tầng đang là xu hướng được yêu chuộng năm 2018 .Khi chọn cất biệt thự , gia chủ đã dành nhiều thời gian tìm hiểu và nghiên cứu về các kiểu dáng kiến trúc. Sở hữu khuôn viên đất rộng lớn nên với 3 tầng đã có đầy đủ không gian sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình. Khu vực tầng 1:  hầm xe, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ bố mẹ, khuôn viên sân vườn. Tầng 2 gồm phòng ngủ các con, phòng tập gym, phòng sinh hoạt chung và phòng ngủ các con.

 

Mỗi dự án thiết kế, kiến trúc sư Kiến An Vinh đều dành nhiều tâm huyết để đem lại sản phẩm hoàn hảo nhất. Với dự án thiết kế biệt thự vườn 3 tầng , anh Nguyên đã hoàn toàn hài lòng, mãn nguyện. Đây là công trình mà chủ nhà đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, chọn lựa phong cách nội thất phù hợp để tạo không gian sống ấm cúng nhất. Với gam màu trắng sữa chủ đạo và nội thất gỗ oask làm nổi bật không gian sống. Tất cả các không gian phòng ngủ, bếp, phòng sinh hoạt chung đều làm bằng chất liệu gỗ sang trọng.

 

Từ những yêu cầu cơ bản trên, kiến trúc sư Kiến An Vinh đã kết hợp màu sắc và các không gian nội thất , hài hòa phù hợp nhất. Sau khi duyệt bản vẽ 2D, 3D, những yêu cầu thay đổi sau cùng của chủ nhà được thống nhất để tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất. Bằng kinh nghiệm, tâm huyết và sáng tạo của Kiến Trúc Sư, chủ nhà đã có được một công trình biệt thự sân vườn đẹp lý tưởng. Đây chính là không gian sống lý tưởng mà gia chủ rất hài lòng với mẫu thiết kế biệt thự vườn 3 tầng.

 

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng có nét đặc trưng là phối nhiều mảng xanh. Kiến trúc cây xây được phối từ ngoài vào trong làm xanh mát cả không gian sống. Phải nói đây là môi trường sống lý tưởng, có tác dụng nghỉ dưỡng và tái tạo năng lượng. Cùng ngắm mẫu biệt thự vườn đẹp nhà anh Nguyên tại Kiên Giang.

 

>>XEM THÊM : 100 mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp

 

Không gian nội thất bên trong căn biệt thự

Phòng bếp ấm cúng và hiện đại

 

Phòng ngủ con trai

 

Không gian phòng thờ được thiết kế với nội thất gỗ ấm cũng, hiện đại

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com - Website: http://kienanvinh.vn

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận