Chiêm ngưỡng biệt thự 2 tầng bán cổ điển đẹp lộng lẫy tại Phú Quốc

Biệt thự 2 tầng bán cổ điển nhìn từ xa rất lộng lẫy, vừa đẹp hiện đại lại mang một nét cổ điển tạo vẻ sang trọng. Đặc trưng của mẫu thiết kế biệt thự này là sử dụng tone màu trắng trang nhã cùng điểm nhấn là mái nhô màu ghi đậm tạo sự mềm mại, uyển chuyển.

Nhìn từ xa, các khối của ngôi biệt thự đẹp với không gian 3 mặt tiền thoáng đãng. Tổng thể công trình tạo thành nhiều lớp kiến trúc giúp không gian được mở rộng và hoành tráng hơn. Sơn tường trắng được ốp đá phía chân tường càng làm tăng nét tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà. Sảnh chính có mái che là không gian để thư giãn và cũng là nơi đón khách vào nhà. Với những cột trắng được phào chỉ tạo cảm giác vững chắc, kiên cố cho toàn ngôi biệt thự. Với yêu cầu của gia chủ, thiết kế biệt thự sao cho tất cả không gian trong nhà, đặc biệt là phòng ngủ phải đón được ánh sáng tự nhiên đầu ngày mới. Do vậy mà những ô cửa kính rộng lớn bao quanh vừa tăng vẻ sang trọng lẫn tiện nghi lấy nắng gió đầy đủ. Khi chọn không gian biệt thự, chắc hẳn gia chủ phải hướng đến môi trường sống trong lành, nhiều cây xanh.


Mong muốn của Anh Thạch là xây dựng một ngôi nhà hiện đại, tiện nghi mang lại cảm giác ấm áp, lý tưởng. Nhà là nơi để nuôi lớn những mầm non tương lai, nơi phải có không gian đủ rộng rãi và lý tưởng cho các con học hành, vui chơi. Để thực hiện được đầy đủ các ý tưởng của chủ đầu tư, Kiến Trúc Sư tại Kiến An Vinh đã bố tri mái hiên trước nhà và khuôn viên sân vườn rộng  rãi để các con được tự do vui chơi.

 

Nội thất bên trong biệt thự được bố trí sang trọng, tiện nghi.

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com - Website: http://kienanvinh.vn

Hotline: 0903 882 507 - 0902 249 29

CÁC bài viết liên quan

Bình luận