Thiết kế showroom Gò Dầu đẹp hiện đại

Thiết kế showroom tuy không phức tạp và nhiều chi tiết như thiết kế nhà phố, biệt thự nhưng về thẩm mỹ nhìn vào phải tạo được điểm nhấn. Thiết kế showroom phải rất chú ý đến bố cục tổng thể từng gian hàng, ánh sáng, mặt tiền đẹp. Đặc biết với bất kỳ công trình công cộng nào cũng cần bố trí lối cầu thang, lối thoát hiểm hợp lý.

Trong năm 2017, Công ty Kiến Trúc Xây dựng Kiến An Vinh đã cho ra đời nhiều công trình thiết kế kiến trúc đẹp. Đặc biệt là mảng kiến trúc nhà phố đẹp, kiến trúc biệt thự và showroom. Dự án thiết kế showroom Gò Dầu- Tây Ninh để lại nhiều dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng.

Thiết kế showroom tuy không phức tạp và nhiều chi tiết như thiết kế nhà phố, biệt thự nhưng về thẩm mỹ nhìn vào phải tạo được điểm nhấn. Thiết kế showroom phải rất chú ý đến bố cục tổng thể từng gian hàng, ánh sáng, mặt tiền đẹp. Đặc biết với bất kỳ công trình công cộng nào cũng cần bố trí lối cầu thang, lối thoát hiểm hợp lý. Tổng thể công trình showroom phải đem lại sự tiện lợi, cách phân bổ trưng bày hàng hóa theo đặc điểm của từng ngành nghề, sản phẩm. Đặc điểm chửa showroom là khu trung tâm thương mại với 2 mặt tiền rộng và có khu vực sân ben dưới rộng rãi, thoáng mát. Kinh doanh dịch vụ luôn hướng đến sự thư giãn, thoải mái để khách hàng vui vẻ mua sắm. Do đó, thiết kế showroom rất cần kinh nghiệm thiết kế để tạo sự thu hút nổi bật.Là một khu trung tâm mua sắm, giải trí nên phải có sự kết nối hài hòa giữa các không gian, cảnh quan nhìn ở góc nào cũng bắt mắt, tạo cảm giác thư thái. Với dự án showroom Gò Dầu còn có tầng cafe trên cùng là mô hình cafe tầng thượng vừa có khu ngoài trời và trong nhà.

Dự án thiết kế xây dựng showroom Gò Dầu bắt đầu từ tháng 10 năm 2017 và đem lại cho khách hàng nhiều sự hài lòng vì bố cục thiết kế đẹp. Đây cũng là một trong những công trình showroom đẹp tại Kiến An Vinh. Không chỉ chuyên về kiến trúc nhà đẹp, nhà biệt thự mà công ty còn thiết kế đa dạng trên nhiều lĩnh vực : thiết kế khu phức hợp, nhà hàng, quán ăn, văn phòng, nhà thờ ...Mỗi tác phẩm thiết kế đều được những Kiến Trúc Sư tại công ty chăm chút kỹ từng đường nét, vật liệu và phối màu sang trọng. Khách hàng đang cần tìm một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp hãy đứng ngân ngại liên hệ đến chúng tôi. Kiến An Vinh tự tin sẽ đem lại cho khách hàng những công trình kiến trúc đẹp nhất, những mẫu thiết kế nhà đẹp mới 2018.

CÁC bài viết liên quan

Bình luận