Chiêm ngưỡng biệt thự mái thái 2 tầng đẹp sang trọng

Biệt thự mái thái 2 tầng đã quá quen thuộc với lẫn người dùng và nhóm kiến trúc sư Việt Nam. Những ngày đầu năm 2018, Kiến An Vinh lại hân hạnh giới thiệu mẫu biệt thự đẹp mái thái 2 tầng tại Đồng Nai

Thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng là một trong những dự án khai xuân đầu năm của công ty kiến Trúc Kiến An Vinh. Dù là những ngày cận cuối năm âm lịch, nhưng trong ngành xây dựng lẫn kiến trúc vẫn luôn bận rộn với nhiều dự án nhà ở.  Trong những ngày đầu xuân, anh Trọng tại Đồng Nai đã nhận được bản thiết kế nhà mái thái 2 tầng đẹp sang trọng. Dự án được lên kế hoạch hoàn thành vào giữa năm 2018. Đây sẽ là tổ ấm bình yên, đầy hạnh phúc mà gia đình anh chị đã mong muốn từ lâu.

 

 Dự án thiết kế nhà biệt thự mái thái 2 tầng được kiến trúc sư Kiến An Vinh và chủ nhà trao đổi rất kỹ để thống nhất phương án thiết kế. Và căn biệt thự mái thái được làm theo phong cách tân điển. Đây là lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang được nét cổ điển, sang trọng. Dù là thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng là tương đối quen thuộc nhưng phải có sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc xanh bao quanh ngôi nhà. Khi nhắc đến biệt thự là thể hiện lối sống sang trọng, thư giãn. Ai cũng biết sau một quá trình lao động mệt mỏi, ai cũng có nhu cầu được tái tạo năng lượng, nghỉ dưỡng.

 

Ở Việt Nam, với thời tiết khí hậu đặc trưng nhiệt đới gió mùa lại mưa nhiều, nên sống ở biệt thự là hoàn toàn phù hợp. Vởi không gian 3 mặt tiền bao quanh, hệ thống các cửa sổ như máy điều hòa nhiệt độ cho ngôi nhà. Khi trời nóng lẫn trời lạnh thì với những bức tường dày cách nhiệt giúp ngôi nhà luôn có sự cách ly nhiệt độ với môi trường bên ngoài. Đặc biệt với kiến trúc mái Thái dốc rất tiện lúc trời mưa. Mái này vừa mang vẻ đẹp sang trọng, lại giúp thoát nước mưa nhanh chóng, khô ráo. 

 

Sở hữu một khuôn đất rộng với ưu thế chiều ngang và chiều rộng gần 300 m2, Anh Trọng đã xây nên cho bình một căn biệt thự mái thái 2 tầng đáng mơ ước.  Chỉ với 2 tầng mà tất cả các không gian sinh hoạt trong nhà đều đáp ứng đầu đủ chức năng. Đặc biệt là các phòng đều đón nắng gió đầy đủ. Điều mà anh chị mong muốn nhất đó là Ba Mẹ và các con luôn có không gian sinh hoạt chung. Ngôi nhà là nơi nuôn dưỡng những tình cảm ấm áp nhất giữa các thành viên trong nhà. Hãy cũng chúng tôi tham khảo không gian nội ngoại thất sang trọng nhà Anh Trọng ở Đồng Nai với không gian thiết kế biệt thự mái Thái đẹp hiện đại.

 

>> XEM THÊM : 100 mẫu thiết kế biệt thự mái thái 2 tầng 

 

 

 

Với 2 tầng, gia chủ đã chọn không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng với nội thất gỗ chủ yếu xuyên suốt ngôi nhà. Gỗ luôn là chất liệu tự nhiên, hợp phong thủy với độ bền cao. Ngoài ra, gỗ còn có đồ bền tương đối cao, tượng trưng cho sự bền vững, thịnh vượng cho gia chủ.

 

Phòng ngủ bố mẹ ấm áp với chất nâu trầm.

Phòng ngủ các con màu sắc tươi sáng, đón ánh nắng đầy đủ

 

Phòng sinh hoạt chung lầu 2, không gian giúp kết nối mọi thành viên trong nhà.

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com - Website: http://kienanvinh.vn

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

 

 

CÁC bài viết liên quan

Bình luận