Thiết kế nhà ở kết hợp 6 tầng 1 lửng 9x10m kết hợp bán quán cafe đẹp

Mẫu thiết kế nhà ở tân cổ điển 6 tầng kết hợp bán quán cafe, cho thuê căn hộ cao cấp tại Bình Thạnh làm cho nhiều người rất yêu thích chọn lựa.
Chủ đầu tư: Anh Hưng
Đc: Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Số tầng : 6 / Tầng lửng : 1
Số phòng : 0
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Ngày nay, nhu cầu thiết kế nhà ở kết hợp buôn bán hay cho thuê văn phòng, căn hộ ở những thành phố lớn ngày một phát triển. Nhất là tại TP.HCM với lượng dân đổ về ngày một đông điều này dẫn đến thành phố quá tải buộc các chủ nhà chuyển qua phương án xây nhà ở cho thuê nó không chỉ tiết kiệm được diện tích mà còn mở rộng diện tích cho thuê ra nữa. Chủ nhà anh Hưng tại Q.Bình Thạnh cũng là một trong những người quyết định dùng ngôi nhà này chính mình ở cho thuê căn hộ cao cấp dưới thì cho thuê bán quán cafe.

 

 

Chủ nhà anh Hưng có một miếng đất mua tại khu trung tâm Bình Thạnh với diện tích 9x10m. Với diện tích 100m2 thôi nhưng anh Hưng quyết định là sẽ quyết tâm xây dựng nhà ở cao tầng không biết trung tâm cho xây lên bao nhiêu thì không biết, nhưng với qua khảo sát từ Kiến An Vinh, người đi xin giấy phép xây dựng thì bên đô thị cho xây lên 6 tầng 1 lửng có tầng hầm luôn, Chủ nhà anh Hưng rất ưng ý và quyết định sẽ xây nhà tối đa xin phép xây dựng. Và kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp cho gia đình anh Hưng là kiến trúc sư Phạm Mạnh Hùng qua gặp tư vấn trao đổi thì cuối cùng đôi bên đã cùng nhau hợp tác sáng tạo ra một ngôi nhà tân cổ điển 6 tầng đẹp như ở đây quý vị thấy.

 

 

Để có thể tìm được một công ty xây dựng ưng ý thì ngay từ đầu anh Hưng đã quyết định lên google để tìm kiếm các công ty xây dựng rồi. Qua khảo sát tìm kiếm trên google thì anh Hưng quyết định sẽ chọn lọc ra một vài nhà thầu mình cảm thấy ưng ý nhất. Vì ở khu trung tâm rồi cái gì cũng có cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi và cũng muốn tìm một công ty thiết kế xây nhà trọn gói luôn cho khỏe. Và với bảng giá thiết kế xây nhà ở tân cổ điển 6 tầng 1 lửng diện tích 9x10m có tầng hầm trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Hưng sau khi sau khi chủ nhà này xem qua thì thấy ok nên quyết đinh chọn công ty này. Bảng giá Kiến An Vinh báo giá không chỉ rẻ mà chủ nhà còn được giảm 30-100% chi phí nữa. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

  Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Thanh Tuấn đảm nhận tư vấn có thể nói nội thất Tuấn không chỉ thiết kế nội thất nhà ở đẹp mà còn thiết kế nội thất theo phong thủy nữa. Về phần nội thất chủ nhà yêu cầu thiết kế nội thất nhà ở đừng quá hiện đại, thiết kế sau nhìn nó cổ cổ mà thân quen với người Việt là được (nhưng đừng quá bình dân). Nhanh chóng ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Tuấn bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chủ nhà anh Hưng cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình anh Hưng xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận