Thiết kế xây nhà tân cổ điển 4 tầng đẹp sang trọng tại Tân Bình

Nhu cầu thiết kế xây nhà phố tân cổ điển 4 tầng trong những năm gần đây được nhiều chủ nhà ở khắp nơi quan tâm tới. Nhất là các chủ nhà ở tại Tân Bình, TP.HCM nơi đây được rất nhiều chủ nhà yêu thích dòng biệt thự tân cổ điển.
Chủ đầu tư: Chị Hạnh
Đc: Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Số tầng : 4
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhu cầu thiết kế xây nhà phố tân cổ điển 4 tầng trong những năm gần đây được nhiều chủ nhà ở khắp nơi quan tâm tới. Nhất là các chủ nhà ở tại Tân Bình, TP.HCM nơi đây được rất nhiều chủ nhà yêu thích dòng biệt thự tân cổ điển. Như chủ nhà chị Hạnh cũng tìm kiếm ráo riết từ ngoài đời cho đến trên mạng cuối cùng cũng gặp Kiến An Vinh. Như quý vị thấy ngôi nhà phố tân cổ điển 4 tầng gia đình chị Hạnh tại Tân Bình đã từ lâu chị đã rất yêu thích dòng nhà ống tân cổ điển 4 tầng này sau một thời gian tìm kiếm thì cuối cùng chị cũng chọn công ty Kiến An Vinh.

 

 

Người thiết kế nhà tân cổ điển 4 tầng này là kiến trúc sư Lê Anh Tài một trong những người giỏi chuyên thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp sang trọng, đẳng cấp nhất hiện nay. Chủ nhà chị Hạnh một trong những người đã tìm Kiến An Vinh thông qua trên mạng, qua một thời gian dùng công cụ google tìm kiếm thì cuối cùng chị Hạnh cũng tìm được công ty xây dựng mình ưng ý nhất. Và với bảng giá thiết kế xây nhà tân cổ điển 4 tầng trọn gói mà Kiến An Vinh báo qua zalo chị Hạnh sau khi xem qua thì chị quyết định chọn đơn vị này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà tân cổ điển trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí. Chi tiết phần giảm giá như sau:

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Qua một loạt các chỉnh sửa thì cuối cùng chị Hạnh cũng chốt và bản vẽ được đưa ra công trường để thi công, qua cúng kiến động thổ này nọ thì cuối cùng đội ngũ thi công cũng khởi công bắt đầu xây ngôi nhà tân cổ điển 4 tầng cho chị. Sau nhiều tháng ròng rả xây thì cuối cùng cũng đến ngày bàn giao. Và như quý vị ở đây đó chính là ngôi nhà đẹp của gia đình chị Hạnh xin mời quý vị chiêm ngưỡng

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận