Thiết kế xây nhà 3 tầng 2 mặt tiền trọn gói đẹp tại Dĩ An

Thiết kế xây nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền siêu đẹp tại Tp. Dĩ An. Đây là một trong những ngôi nhà đẹp được nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa trong một thời gian dài.
Chủ đầu tư: Chi Nhi
Đc: Tp. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 3 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 16m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Sau đây Kiến An Vinh sẽ giới thiệu tới quý vị mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền siêu đẹp được nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa trong một thời gian dài có thể nói chủ nhà chị Nhi đã rất ưng ý về công trình này. Ngôi nhà không chỉ được thiết kế đẹp đúng ý mình mà còn chi phí thiết kế xây dựng rẻ nữa. Kiến trúc sư Vũ Đình Huyên đã rất thành công trong việc tư vấn thiết kế nhà vát góc 3 tầng 2 mặt tiền phong cách tân cổ điển đẹp cho chủ nhà chị Nhi.

 

 

Để có thể tìm được một nhà thầu uy tín và nhiều kinh nghiệm thì chủ nhà chị Nhi cũng như bao nhiêu khách hàng khác cũng đi tìm các công ty xây dựng ở khắp nơi mong có giá tốt. Lúc đầu chị Nhi dò hỏi các công ty xây dựng ở tại địa phương mình qua dò hỏi gia đình, đồng nghiệp, bạn bè, thì dường như có công ty xây dựng nào có thể đáp ứng được các yêu cầu khắc khe của chị. Cũng chính vì vậy thôi chị quyết định lên google để tìm kiếm các công ty xây dựng cho nhanh mà nhiều công ty có giá tốt hơn nữa.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google.com thì dường như chủ nhà chị Nhi biết được rất nhiều công ty xây dựng ở khắp các tỉnh thành luôn. Nhưng chị Nhi chỉ muốn nhắm tới các công ty xây dựng ở gần như Sài Gòn chẳng hạn. Dường như ở tại TP.HCM có rất nhiều công ty xây dựng uy tín cũng chính vì là trung tâm kinh tế nên cho dù là những yêu cầu khắc khe hay về giá cả thì các công ty ở đây điều đáp ứng được hết. Qua một loạt dò giá thì chủ nhà chị Nhi nhắm tới được vài công ty xây dựng, nhưng chị Nhi chỉ được chọn một nhà thầu mà thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chị Nhi thì sau khi xem qua thì quyết định chọn công ty này. Và một khi chủ nhà quyết định chọn đơn giá thiết kế xây nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-70% chi phí.

 

 Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền diện tích 5x16m đẹp tại Tp. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

 

 

Ngay khi chủ nhà chị Nhi quyết định chọn Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến An Vinh thì ngay lập tức công ty cử một kiến trúc sư xuống tận nơi để tư vấn thiết kế nhà cho gia chủ liền. Và người tư vấn thiết kế cho chị Nhi là kiến trúc sư Vũ Đình Huyên một trong những người giỏi chuyên thiết kế nhà vát góc 2 mặt tiền giá rẻ vừa với tài chính gia đình. Ngay khi xuống tư vấn cho gia đình chị Nhi thì chủ nhà chia sẽ có miếng đất 5x16m vát góc muốn xây nhà tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đẹp vừa với tài chính gia đình. Với các ý của chủ nhà kts Huyên ghi lại vô sổ tay rồi quay trở về Sài Gòn bắt đầu lên phương án thiết kế nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng thì chị Nhi cũng chốt.

 

 

Kiến trúc sư Vũ Đình Huyên không chỉ thiết kế nhà đẹp mà còn thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy nữa. Về phần nội thất thì chủ nhà chị Nhi mong muốn thiết kế nội thất đẹp hiện đại nhưng màu sắc đừng có hiện đại quá hơi cổ xíu thôi. Ghi lại các ý đó của chủ nhà kts Huyên bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm và phần nội thất cũng như phần ngoại thất thôi sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Nhi cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình chị Nhi xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận