Thiết kế thi công nhà yến 4 tầng đúng kỹ thuật tại H. Củ Chi

Thiết kế thi công nhà yến 4 tầng được thiết kế đúng kỹ thuật được nhiều chủ nhà ở khắp nơi đánh giá cao tại Củ Chi, TP.HCM

Mẫu thiết kế nhà yến 4 tầng được thiết kế đúng kỹ thuật được nhiều chủ nhà ở khắp nơi đánh giá cao, nhà yến hay còn gọi là én ngày nay được rất nhiều chủ nhà ở khắp nơi dùng làm nơi để lấy yến, thường nước yến bán giá thị trường rất cao nhưng để có thể có được nước miếng yến thì cả một vấn đề, nhiều người nuôi yên một thời gian ngao ngán vì yến nuôi sau một thời gian là bị chết nên phải nuôi theo kỹ thuật chứ không phải thích là nuôi đâu.

 

 

Ở bài viết này Kiến An Vinh sẽ giới thiệu tới quý vị một vài hình ảnh thi công nhà yến mà công ty đã thi công trong một thời gian dài vừa qua. Ngoài ra công ty còn quảng cáo một vài công dụng nước yến nữa. Quay về lĩnh vực nhà yến có thể nói nhờ google thì anh Thành mới có thể tìm được một công ty xây dựng đúng như ý mình. Nhưng cái quan trọng vẫn là giá cả sao thôi và với bảng giá thiết kế xây nhà yến 4 tầng trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Thành sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Và người tư vấn thiết kế nhà yến 4 tầng cho gia đình anh Thành đó chính là kiến trúc sư Lê Anh Tài một trong những người có kinh nghiệm thiết kế nhà yến sẽ xuống tận nơi ở của chủ nhà để tư vấn thiết kế nhà yến cho gia đình anh Thành sau một thời gian cùng với chủ nhà Thành thiết kế nhà yến rồi chỉnh sửa thì cuối cùng anh Thành cũng chốt và như quý vị thấy dưới đây đó là ngôi nhà yến gia đình anh Thành, đây là ngôi nhà yến được thiết kế đúng kỹ thuật và có diện tích là 10x30m với 4 tầng đẹp chất lượng. Hiện nay có thể Kiến An Vinh đã thi công xong rồi nên nếu quý vị muốn đi xem hình ảnh thực tế thì có thể liên hệ Kiến An Vinh để được công ty dẫn đến địa chị nhà yến này nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận