Thiết kế thi công nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m đẹp tại Tân An

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x25m siêu đẹp tại Tp. Tân An. Có mặt tiền 5m hiện đại đẹp được nhiều chủ nhà chọn xây nhiều nhất hiện nay.
Chủ đầu tư: Chú Nhẫn
Đc: Tp. Tân An, Tỉnh Long An
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 5m
Chiều rộng : 25m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum 5x25m dưới đây sẽ khiến cho quý vị hài lòng có thể nói đây là một trong những ngôi nhà hiện đại đẹp giá vừa với tài chính gia đình mà công ty Kiến An Vinh muốn gửi đến quý vị. Phong cách hiện đại đẹp trẻ trung được nhiều người yêu thích chọn lựa. Ngôi nhà này là một trong những ý tưởng độc đáo từ phía chủ nhà và sự sáng tạo từ kiến trúc sư Hồ Tấn Khánh. Sau đây xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng qua một vài hình ảnh thiết kế thi công ngôi nhà chú Nhẫn tại Tp. Tân An, Tỉnh Long An.

 

 

Để có thể sở hữu được một ngôi nhà đẹp hoàn hảo như vậy thì chú Nhẫn lúc đầu cũng như bao nhiêu chủ nhà khác thôi. Cũng đi tìm kiếm các công ty xây dựng ở khắp các chổ dò hỏi từ gia đình, đồng nghiệp, bạn bè tất nhiên là có các công ty xây dựng nhưng dường như các công ty này không thể đáp ứng được các yêu cầu từ phía chủ nhà nhất là về giá cả cũng chính vì vậy. Chú Nhẫn quyết định lên google để tìm kiếm cho nhanh.

 

 

Ngay sau khi chú Nhẫn quyết định lên google để tìm kiếm các công ty xây dựng thì sau đó chú biết được top 10 các công ty xây dựng ở khắp nơi tại Việt Nam. Sau một thời gian chọn lọc thì chú Nhẫn cũng tìm được một vài công ty xây dựng uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh. Các công ty xây dựng này vừa thiết kế vừa thi công luôn rất đúng ý chủ nhà nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà hiện đại 3 tầng 1 tum trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo thì sau khi chủ nhà sau qua thì thấy bảng giá Kiến An Vinh báo giá không chỉ vừa với tài chính gia đình mà chủ nhà còn được giảm 30-70% chi phí nữa. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

 Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Ngay sau khi chủ nhà đồng ý với bảng giá Kiến An Vinh đưa ra thì ngay lập tức công ty cử một kiến trúc sư xuống tận nơi để tư vấn thiết kế nhà ống cho chủ nhà. Qua gặp trực tiếp thì đôi bên nói chuyện với nhau rất vui vẻ vì trước đó đã gọi tư vấn online rồi. Qua tư vấn chủ nhà mong muốn thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng 1 tum diện tích 5x25m, chủ nhà muốn mặt tiền nhà đẹp lôi cuốn. Nắm được các ý đó của chủ nhà kts Khánh bắt Khánh bắt đầu lên phương án thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế chỉnh sửa thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Khánh cũng chốt.

 

 

Hình trên thi công thực tế đã hoàn thiện dưới là ảnh thiết kế.

 

 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Ngô Hạnh Phúc đảm nhận, có thể nói nội thất Phúc không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy nữa. Qua tư vấn thì chủ nhà mong muốn thiết kế nội thất hiện đại đẹp theo phong thủy còn công năng sử dụng thì chủ nhà yêu cầu như sau: Phòng khách, Phòng bếp và bàn ăn riêng và 4 phòng ngủ có phòng vệ sinh riêng tách biệt. Ghi lại các ý của chủ nhà nội thất Phúc bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất đẹp theo ý chủ nhà nhà rồi từ đó thiết kế chỉnh sửa thêm. Sau vài lần thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chủ nhà chú Nhẫn cũng chốt. Và dưới đây bộ nội thất gia đình chú Nhẫn tại Tp. Tân An xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận