Thiết kế thi công biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp - Kiến An Vinh

Công ty chuyên thiết kế thi công biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp Kiến An Vinh, dưới đây là một trong những tác phẩm, siêu phẩm. Mà công ty đã thi công cho gia đình chú Mười ở tỉnh Cần Thơ

Công ty chuyên thiết kế thi công biệt thự sân vườn 2 tầng đẹp Kiến An Vinh, dưới đây là một trong những tác phẩm, siêu phẩm. Mà công ty đã thi công cho gia đình chú Mười ở tỉnh Cần Thơ. Ngôi biệt thự sân vườn được thiết kế theo phong thủy đẹp, tất cả sân vườn điều được tính toán kỹ càng. Ngôi biệt thự được thiết kế vô cùng hoành tráng bởi chú Mười chịu chơi nên quốc luôn cái hồ cá koi. Có thể nói từ sân vườn, cho tới ao cá điều được thiết kế thi công hoàn hảo đẹp đúng như ý của chủ nhà.

 

Có thể nói, công trình biệt thự sân vườn 2 tầng này khi thi công hoàn thiện thì đã được nhiều lời khen ngợi từ nhiều người. Đặc biệt là chủ nhà chú Mười, đã rất hài lòng với sản phẩm này. Với số tiền lớn bỏ ra để xây biệt thự dường như chỉ có một lần, hay nói dễ hiểu đời người chỉ thiết kế xây biệt thự chỉ 1 lần thôi. Cũng chính vì vậy chú Mười đã chọn rất kỹ một công ty xây dựng. Và Kiến An Vinh đã không phụ lòng của chủ nhà. Dưới đây là một trong những hình ảnh được Kiến An Vinh chụp lại. Sau khi công trình này hoàn thiện.

 

 

Như quý vị thấy hình ảnh thi công ở trên là một góc, của khu vườn. 

 

 

Một khu vườn xanh mát, tất cả từ cỏ cho tới cây điều là thật hết, không phải cây giả trang trí

 

 

Như quý vị thấy ao cá rất đẹp, chủ nhà chú Mười nuôi cá koi. Một trong những con cá đắt nhất ở đất nước Nhật Bản. Được mang về Việt Nam. Tôi cũng không biết giá thành ao cá nhà chú Mười bao nhiêu nữa. Tôi chỉ là người viết bài thôi. Nhưng nghe cai chia sẽ ao cá có giá mấy trăm triệu. Để có thể xây được một ao cá Koi như thế này. Đòi hỏi công ty phải có kinh nghiệm, nếu thi công không đúng sai kỹ thuật thì cá sẽ không sống được. 

 

 

Đường đi được lát đá sỏi rất đẹp, với những hòn đá băng qua bải cỏ, phong cảnh thật hữu tình

 

 

Ở cảnh này, có tảng đá với những hình điêu khắc vô cùng đẹp, và bàn ghế đá để gia đình nghỉ ngơi, hoặc nhậu

 

 

Để có thể sống trong một ngôi biệt thự sân vườn 2 tầng to và rộng như thế này. Chú Mười đã phải làm hơn nữa đời người mới có thể xây được ngôi nhà đúng như mơ ước của mình. Vì là ngôi nhà mơ ước từ lúc còn trẻ, nên chú Mười đã đầu tư kinh phí cực mạnh vào ngôi nhà. Và kết quả ngôi biệt thự sân vườn được thiết kế xây lên đúng như ý của gia chủ. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận