Ngắm quán café hộp đẹp tại thành phố Đồng Nai

Thiết quán café đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Bởi café là nơi được các bạn trẻ luôn tìm kiếm những địa điểm check in vào cuối tuần. Phải nói ở thành phố lớn dân cư động đúc thì kinh doanh quán café luôn thu hút nhà đầu tư.

Phong cách thiết kế quán café phải được xác định ngay từ đầu. Hãy chọn một đối tượng khách hàng chính và nhờ đơn vị thiết kế xây dựng thương hiệu theo phong cách này. Nếu hướng vào giới trẻ, thì nhất định cách bài trí phải thật tươi vui. Đặc điểm giới trẻ thích chụp hình để lưu lại kỷ niệm nên quán càng trang trí bắt mắt càng dễ thu hút. Theo đó phong cách nội thất , bàn ghế , âm nhạc cũng theo những trào lưu chung.

 

Ngày nay, giới văn phòng, các em học sinh lại thích tìm một quán café sang trọng, ấm áp , yên tĩnh để làm việc hay học tập. Không đâu hợp hơn là những quán café hộp phòng máy lạnh cũng nhạc giao hưởng. Đây là phong cách chuỗi café coffee shop hợp cho người làm việc cần sự tập trung cao. Phong cách thiết kế café hộp với bàn ghế gỗ mộc, gam màu xám nhẹ được ảnh hưởng từ phong cách Nhật.

 

Kiến Anh Vinh là công ty thiết kế xây dựng với hàng trăm dự án thiết kế quán café theo nhiều phong cách khác nhau. Từ phong cách café sân vườn đến các phong cách kiến trúc rustic, vintage, bohemian. Với sự tận tâm và sáng tạo không ngừng, các công trình thiết kế café của công ty đều nhận được sự khen ngợi và hài lòng của khách hàng. Thiết kế những không gian công cộng, đặc biệt ở nơi thư giãn nghỉ ngơi lại càng đòi hỏi nhiều sự tinh tế. Đặc biệt là cách bài trí không gian phải vừa gọn, vừa đẹp mắt. Về tổng thể màu sắc thì vừa sinh động mà vẫn có sự kết hợp hài hòa, không bị chỏi nhau.

 

>> XEM THÊM : 100 Mẫu thiết kế quán cafe đẹp 

 

Nội thất sang trọng bên trong quán cafe

 

Ngoài ra , bên trong quán cafe còn bố trí một gian hàng bán các mặt hàng thực phẩm cao cấp

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com - Website: http://kienanvinh.vn

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

 

 

 

 

CÁC bài viết liên quan

Bình luận