Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 1 tum 5x20m đẹp tại Bình Thạnh

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng kiểu mái thái đang dần được nhiều chủ nhà ở khắp nơi quan tâm chú ý tới, nhất là các chủ nhà ở những khu trung tâm ở quận Bình Thạnh.
Chủ đầu tư: Anh Chính
Đc: Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng kiểu mái thái đang dần được nhiều chủ nhà ở khắp nơi quan tâm chú ý tới, nhất là các chủ nhà ở những khu trung tâm dường như rất cần những ngôi nhà phố đẹp như vậy và cái quan trọng hơn vẫn là giá cả, loại hình nhà phố dường như trong những năm gần đây được nhiều chủ nhà chọn xây bởi mặt tiền nó đẹp, kiểu mái che nắng chịu mua khá tốt nên nhiều khách chọn là chuyện bình thường. Và người đã sáng tạo ra ngôi nhà này đó chính là kiến trúc sư Lê Anh Tài một trong những người giỏi chuyên thiết kế nhà đẹp kiểu mái thái.

 

 

Anh Chính một trong những người ở khu trung tâm thành phố và dường như rất yêu thích dòng kiến trúc nhà ở mái thái này. Anh đang muốn tìm một đơn vị có thể đáp ứng cho anh các yêu cầu không chỉ trong thiết kế nhà mà còn về thi công. Và qua dò hỏi thì anh cũng tìm ra cho mình được một vài đơn vị mình ưng ý nhất nhưng qua báo giá thì dường như anh Chính vẫn chưa chọn ra công ty mình ưng ý. Nên anh quyết định là sẽ lên google để tìm cho nhanh đỡ mất thời gian.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì anh Chính nhanh chóng tìm được một loạt các đơn vị ở khắp nơi tại Việt Nam. Các đơn vị này điều uy tín đúng như ý anh Chính nhưng cái quan trọng giờ đó chính là giá cả sao thôi. Và qua chọn lọc thì dường như anh Chính đã chọn ra cho mình một vài đơn vị và cuối cùng anh Chính quyết định chọn Kiến An Vinh và với bảng giá thiết kế xây nhà phố 3 tầng 1 tum kiểu mái thái 5x20m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Chính sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà phố trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí.

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Dưới đây là một vài phối cảnh ngôi nhà phố 3 tầng 1 tum 5x20 đẹp xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Thị Ngọc Duyên đảm nhận sẽ tư vấn cho chủ nhà anh Chính. Nội thất Duyên không chỉ thiết kế nội thất nhà phố hiện đại đẹp mà còn theo phong thủy nữa. Về phần nội thất chủ nhà anh Chính mong muốn thiết kế nội thất nhà phố như sau: Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng, Phòng thờ và 4 phòng ngủ có wc riêng tách biệt tất cả nội thất điều thiết kế theo phong thủy hết. Và anh Chính sau một thời gian cùng với nội thất Duyên thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Chính cũng chốt. Và dưới đây là mẫu thiết kế nội thất gia đình anh Chính tại Bình Thạnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận