Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x20m tại Long Thành

Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x20m đẹp sang trọng làm nhiều chủ nhà ở Long Thành bị say mê một thời gian rất dài không thể quên được.
Chủ đầu tư: Anh Khánh
Đc: Tx. Bình Sơn, Huyện Long Thành
Số tầng : 4 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 5m
Chiều rộng : 20m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhu cầu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng đang dần được nhiều chủ nhà hướng đến ngày một nhiều hơn. Hiểu được các nhu cầu đó của chủ nhà Kiến An Vinh đã tuyển chọn những kiến trúc sư giỏi chuyên thiết kế nhà ống tân cổ điển về để đáp ứng các yêu cầu của chủ nhà. Như ngôi nhà ống dưới đây phong cách sang trọng, đẹp kiêu sa và ngôi nhà này thuộc sở hữu gia đình anh Khánh tại tỉnh Long Thành, Đồng Nai.

 

 

Để có thể sở hữu một ngôi nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x20m đẹp sang trọng thì chủ nhà anh Khánh tại tỉnh Long Thành cũng giống như bao nhiêu chủ nhà khác cũng đi tìm các công ty xây dựng ở khắp nơi tại tỉnh Đồng Nai qua một thời gian tìm kiếm thì chủ nhà anh Khánh cũng đã tìm được một vài nhà thầu ưng ý mình nhưng dường như các công ty này không thể đáp ứng được các yêu cầu của chủ nhà cũng chính vì vậy anh Khánh quyết định lên mạng tìm cho nhanh.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google.com thì chủ nhà anh Khánh nhanh chóng tìm được một vài nhà thầu ưng ý mình. Các công ty này lọt trong top 10, top 20 uy tín tại TP.HCM sau khi có được thông tin các công ty xây dựng này rồi thì anh Khánh bắt đầu dò giá chọn lọc các công ty xây dựng anh quyết định chọn Kiến An Vinh. Và với bảng giá thiết kế thi công nhà tân cổ điển 4 tầng 5x20m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Khánh thì sau khi xem qua bảng giá thì chủ nhà này thấy bảng giá Kiến An Vinh báo giá vừa với tài chính gia đình nên quyết định chọn Kiến An Vinh. Bảng giá Kiến An Vinh báo giá không chỉ rẻ mà còn chủ nhà còn được giảm 30-70% chi phí nữa.

 

 Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Qua gặp tư vấn trực tiếp với chủ nhà thì anh Khánh mong muốn thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng diện tích 5x20m đẹp sang trọng, chủ nhà mong muốn mặt tiền ngôi nhà ống phải được thiết kế đẹp kiêu sa, đẳng cấp nhất. Ghi lại các ý của anh Khánh vô trong sổ tay kiến trúc sư Lê Hồng Sơn bắt đầu lên phương án thiết kế nhà đẹp tân cổ điển theo ý của chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Khánh cũng chốt.

 

 

 

Tiếp theo là phần nội thất về phần này sẽ do nội thất Ngô Hạnh Phúc đảm nhận có thể nói nội thất Phúc không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn thiết kế nội thất theo phong thủy nữa. Chủ nhà muốn thiết kế nội thất theo phong cách tân cổ điển đẹp sang trọng. Công năng sử dụng của chủ nhà yêu cầu như sau: Phòng khách, Phòng bếp và 4 phòng ngủ có phòng vệ sinh tách biệt. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Khánh cũng chốt dưới đây là bộ nội thất gia đình anh Khánh tại Long Thành, Đồng Nai xin mới quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận