Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng diện tích 8x10m tại Q.12

Theo xu hướng của các thành phố lớn ở Việt Nam hiện nay thì nhà phố ống 2 tầng 8x10 đang trở thành một đề tài được các kiến trúc sư cũng như chủ nhà quan tâm. Nhà ống làm một dạng nhà ở khá phổ biến chiếm một phần khá lớn trong tổng thể các hình thái kiến trúc Việt Nam.Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp dạng nhà này tại các đô thị lớn, các khu kinh doanh buôn bán hay những khu tập trung dân cư đông đúc
Chủ đầu tư: Anh Chỉ
Đc: Quận 12, Tp.Hcm
Số tầng : 2
Số phòng : 4
Chiều dài: 10m
Chiều rộng : 8m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: 1 Phòng khách hiện đại; Phòng sinh hoạt chung; Phòng bếp đẹp sang trọng với nội thất đơn giản; 4 phòng ngủ to thoáng mát có wc riêng biệt.; Phòng thờ thiết kế truyền thống..
Năm thực hiện: 2016

Theo xu hướng của các thành phố lớn ở Việt Nam hiện nay thì nhà phố ống 2 tầng đang trở thành một đề tài được các kiến trúc sư cũng như chủ nhà quan tâm. Nhà ống làm một dạng nhà ở khá phổ biến chiếm một phần khá lớn trong tổng thể các hình thái kiến trúc Việt Nam.Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp dạng nhà này tại các đô thị lớn, các khu kinh doanh buôn bán hay những khu tập trung dân cư đông đúc.

 

Nhà ống giúp giải quyết được những diện tích đất hẹp mà vẫn đảm bảo được không gian sinh hoạt thoải mái tối đa cho các thành viên trong gia đình.Và hôm nay Công ty thiết kế Xây dựng Kiến  An Vinh xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà đẹp, một mặt tiền với diện tích 8x10m, 2 tầng mới nhất trong năm nay, giúp cho bạn có them ý tưởng trước khi xây dựng ngôi nhà cho mình.

 

 

 

Trên nền đất thổ cư với diện tích 80m2, tương ứng với chiều dài và chiều rộng: 10m x 8m. Gia đình anh Chỉ ở Quận 12 muốn dựng xây nên một tổ ấm gia đình khang trang với đầy đủ tiện nghi cần thiết đáp ứngđược công năng sử dụng của các thành viên trong gia đình anh.Mặt tiền mẫu thiet ke nha phố 2 tầng hiện đại nhà ống 8 mét được lựa chọn tươi sáng, tong màu nhẹ nhàng, hình khối đơn giản khúc triết hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp. Đặc điểm nổi bật nhất của phong cách thiết kế nhà ống 8x10m hiện đại chính là sự tối giản các chi tiết rườm rà và đầu tư tính thẩm mĩ có mặt tiền cao.Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các KTS đã thông minh xử lí mặt tiền nhà bằng cách sử dụng hình khối, đường chỉ ngang, sắp đặt mảng, miếng theo chiều ngang để đánh lừa thị giác, xóa bỏ đi cảm giác hạn hẹp và cao vút, giúp cho ngôi nhà trông rộng và thoáng hơn.Hệ thống kính được sử dụng ở toàn bộ cửa chính và cửa sổ tạo nên không gian mở, thu được nhiều ánh sang từ bên ngoài vào trong nhà.

 

 

Ở tầng trệt của mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 8x10m hiện đại 2 tầng tường được thiết kế giật lại để chỗ cho một khoảng trống sân nhỏ phía trước để thuận tiện cho việc để xe cũng như trồng cây cả nhở phía trước. Các không gian sinh hoạt chung như: phòng khách, phòng ăn và bếp được bố trí một cách khéo léo và đầy khoa học.

 

Phòng khách được bố trí ngay cửa ra vào của ngôi nhà.Cửa ra vào được thiết kế cao kịch trần giúp hấp thu tối đa ánh sáng, đảm bảo sự lưu thong không khí, giúp không gian trong nhà thoáng và rộng hơn. Điểm nhấn của không gian phòng khách là bộ ghế sofa màu trắng sữa đi đôi với chiếc ghế đẩu mộc mạc nhưng vẫn tôn lên được nét trang nhã cho gian phòng. Chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo cho phòng bếp cũng như phòng khách là một giải pháp không mới nhưng vẫn được các KTS chút trọng áp dụng, bởi nó mang lại hiệu quả cao trong việc giúp không gian rộng rãi và thoáng sáng. Phòng bếp được nối liền với phòng khách ở tầng trệt thuận lợi cho việc ăn uống, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Cầu thang lối lên ở giữa nhà, chân cầu thang được tận dụng để bố trí một góc sân vườn tiều cảnh nhỏ giúp cho chủ nhà cảm nhận được một không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà của mình.

 

 

Nội thất phòng khách hiện đại đẹp

 

Mặt bằng bố trí mẫu nhà đẹp 2 tầng như sau:  tầng 1 và 2 có diện tích và cách bố trí gần giống nhau. Mỗi tầng bố trí hai nội thất phòng ngủ rộng và một phòng sinh hoạt chung. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, màu sắcvà cách sắp xếp hài hòa tinh tế. Điểm nhấn nổi bật nữa đó là thiết kế nội thất, bằng việc khéo léo đưa các vật dụng như bàn ghế sofa, các chăn ga gối nệm Hàn Quốc cho nội thất phòng ngủ đẹp kết hợp với các gam màu cùng đèn trang trí, trang nhảnh, …toát lên được không gian nhà đẹpvừa hiện đại vừa lung linh lãng mạng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình thư giãn, nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, việc thiết kế nội thất phòng sinh hoạt chung của gia đình được thiết kế rất chuđáo, điểm khác biệt lớn nhất so với phòng khách là cách trang trí nội thất mang tính than thiện, tiện dụng, tự do, phóng khoáng hơn. Hai gam màu nóng - lạnh đối lập trong căn phòng đã tạo nên sự kết hợp sôi nổi, vui tươi theo yêu cầu và sở thích của chủ nhà.

 

Nội thất phòng bếp được thiết kế với nội thất đơn giản nhẹ nhàng

 

Nội thất phòng sinh hoạt chung với không gian sinh động

 

 

 

Nội thất phòng khách 

 

 

Phòng ông bà được thiết kế thoáng mát đón gió trời

 

 

Nội thất phòng ngủ con gái lớn với sàn gỗ đẹp

Nội thất phòng ngủ khách sang trọng 

Không gian nội thất phòng wc tất cả phòng ngủ

Với những gì chúng tôi đã trình bày trong bài viết thiết kế nhà ống đẹp 8x10m2 tầng hiện đại ấn tượng đặc sắc trên một phần nào đã giúp quý vị cảm nhận được nét đẹp trong phần thiết kiến trúc qua phối cảnh bản vẽ 3D. Đây làm mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản nhưng rất hiện đại và phổ biến được nhiều gia chủ lựa chon thi công xây dựng trong thời buổi kinh tế còn eo hẹp.

 

 Một không gian nghĩ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi áp lực, một tổ ấm tiện nghi cho cả gia đình quay quần bên nhau là yếu tố cần và đủ để bạn lựa chọn Công ty Kiến An Vinh, một trong những Công ty luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở tại thành phố Hồ Chí Minh. Còn ngần ngại gì mà không chia sẻ với chúng tôi, cho dù bạn ở đâu hay sở thích, công năng và tài chính như thế nào, đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi luôn nghiên cứu và lựa chọn phương án phù hợp cho gia đình bạn.

CÁC bài viết liên quan

Bình luận