Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng lâu đài kết hợp khách sạn tại Biên Hòa

Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 4 tầng 2 mặt tiền diện tích 8x20m có thể nói là một trong những siêu phẩm nhà phố đẹp. Ngôi nhà này gia chủ không chỉ để làm nơi để ở mà còn làm nơi để kinh doanh khách sạn nữa tại Biên Hòa, Đồng Nai.
Chủ đầu tư: Anh Kha
Đc: Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Số tầng : 4
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 8m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà tân cổ điển 4 tầng 2 mặt tiền diện tích 8x20m có thể nói là một trong những siêu phẩm nhà phố đẹp. Ngôi nhà này gia chủ không chỉ để làm nơi để ở mà còn làm nơi để kinh doanh khách sạn nữa. Nhưng để cái đó qua một bên trước tiên ta nhắc đến công trình kiến trúc ngôi nhà ống tân cổ điển 4 tầng này trước đã. Qua một thời gian dài tìm kiếm công ty xây dựng uy tín thông qua dò hỏi từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp... thì dường như anh Kha cũng tìm được rất nhiều đơn vị nhưng cái quan trọng là giá cả sao thôi và dường như các công ty đó báo giá làm anh vẫn chưa ưng ý. Và kiến trúc sư Lê Anh Tài là người đảm nhận tư vấn thiết kế nhà tân cổ điển 4 tầng 8x20m cho gia đình anh Kha.

 

 

Loại hình nhà ở kết hợp kinh doanh trong những năm gần đây được rất nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa. Nhất là các gia chủ đang có máu kinh doanh nên nhiều gia chủ quyết định hướng theo lĩnh vực kinh doanh theo lĩnh vực này. Nên hiểu được các nhu cầu đó nên Kiến An Vinh cho ra rất nhiều sản phẩm nhà tân cổ điển 4 tầng 2 mặt tiền kết hợp kinh doanh để phục vụ các quý chủ nhà. Như chủ nhà anh Kha để tìm được các đơn vị uy tín thì anh quyết định lên google để tìm. Cũng nhờ google mà anh Kha mới biết tới Kiến An Vinh và với bảng giá thiết kế thi công nhà tân cổ điển 4 tầng 2 mặt tiền 8x20m kết hợp khách sạn trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Kha sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Và người sẽ thi công nhà ống tân cổ điển 4 tầng 2 mặt tiền 8x20m là kỹ sư kết cấu Lâm Văn Quang một trong những người giỏi chuyên thi công nhà đẹp chất lượng tại Kiến An Vinh.

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Về phần nội thất sẽ do kiến trúc sư Lê Anh Tài đảm nhận tư vấn, có thể nó kts Tài không chỉ thiết kế nhà tân cổ điển đẹp mà còn thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy nữa. Qua tư vấn thì anh Kha mong muốn sở hữu được bộ nội thất đẹp sang trọng, chẳng hạn như phòng tiếp tân tiếp khách phải đẹp nhìn trang trọng xíu. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay kts Tài bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Kha cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận