Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp ở Bến Cát, Bình Dương

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại diện tích 5x20m tại Bến Cát, Bình Dương có thể nói là một trong những siêu phẩm đẹp được nhiều chủ nhà đánh giá cao. Chị Nhi tại Bến Cát, Bình Dương
Chủ đầu tư: Chị Nhi
Đc: Tx. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 3
Số phòng : 3
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại diện tích 5x20m tại Bến Cát, Bình Dương có thể nói là một trong những siêu phẩm đẹp được nhiều chủ nhà đánh giá cao. Chị Nhi tại Bến Cát, Bình Dương dường như rất ưng ý về mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng này có thể nói chị hiện tại không chỉ sở hữu một ngôi nhà ống đẹp mà giá cả cũng rẻ vừa với tài chính gia đình mình nữa. Chị Nhi rất ưng ý chị đánh giá cao về công ty Kiến An Vinh.

 

 

Chị Nhi nhớ một thời gian bươn trải trên Sài Gòn tích góp từng chút, vợ chồng chị Nhi sau một thời gian kinh doanh buôn bán thì cũng để dành được một số vốn nói chung vừa đủ cất nhà, ở dưới Bến Cát thì ba mẹ cho chị một miếng đất ở trung tâm Tx. Bến Cát, Bình Dương. Sẵn đó gia đình chị cũng quyết định là về Bình Dương lập nghiệp dù gì cũng gần ba mẹ vẫn hơn. Vậy là chị Nhi quyết định tìm một đơn vị xây nhà về đáp ứng các yêu cầu của mình. Và người thiết kế nhà ống đẹp này đó chính là kiến trúc sư Lê Anh Tài một trong những người giỏi chuyên thiết kế nhà ống hiện đại.

 

 

Chị Nhi quyết định ngay từ đầu là sẽ lên mạng tìm lúc đầu chị tìm kiếm nhờ công nghệ AI nhưng công cụ này chỉ tìm cho chị các top 10 các công ty uy tín rồi thôi, kiểu dạng như hỏi sao trả lời lại vậy chứ không có dẫn chứng trang web nào sao sao. Vậy là chị quyết định bỏ AI qua công cụ tìm kiếm google, với công cụ tìm kiếm google thì chị Nhi tìm kiếm đa dạng hơn, các kết quả mang về điều chính xác có website hình ảnh công ty đoàng hoàng, sau một thời gian chị chọn lọc thì cuối cùng chị cũng tìm ra cho mình được một vài đơn vị uy tín nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao. Và với bảng giá thiết kế xây nhà ống 3 tầng hiện đại 5x20m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chị Nhi sau khi chị xem qua thì chị quyết định chọn đơn vị này. Một khi chủ nhà chịu thiết kế xây nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Thị Ngọc Duyên đảm nhiệm tư vấn có thể nói nội thất Duyên không chỉ thiết kế nội thất theo phong thủy mà còn đẹp nữa. Về phần nội thất chủ nhà mong muốn thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý của mình và phong cách nội thất chị Nhi mong muốn đó là sofa hiện đại đẹp mới. Nhanh chóng ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Duyên bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Nhi cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình chị Nhi xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận