Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20 có sân vườn đẹp tại Tp. Dĩ An

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20m phong cách hiện đại kiểu thiết kế hướng không gian xanh dưới đây hy vọng sẽ làm cho quý vị yêu thích tại Dĩ An, Bình Dương
Chủ đầu tư: Anh Thịnh
Đc: Tp. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 3
Số phòng : 0
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20m phong cách hiện đại dưới đây hy vọng sẽ làm cho quý vị yêu thích chọn lựa, ngôi nhà được thiết kế theo kiểu hướng không gian xanh vì sao như vậy vì đơn giản chủ nhà yêu thích thiên nhiên nên mong muốn sở hữu một ngôi nhà không gian thông thoáng xíu, phía mặt tiền có thể trồng cây xanh, phía trước có thể có sân trống để đâu xe, phía sân trước thiết kế thành khu vườn luôn, kiến trúc sư Ngô Chí Công ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay sau đó bắt đầu lên phương án thiết kế nhà ống đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chủ nhà cũng chốt chủ nhà anh Thịnh tại  không chỉ hài lòng về mẫu thiết kế này mà còn hài lòng về giá cả nữa. 

 

 

Để có thể tìm được một công ty xây dựng nhà uy tín để có thể về thiết kế xây nhà cho mình thì anh Thịnh cũng như bao nhiêu chủ nhà khác lúc đầu cũng đi dò hỏi người nay người kia qua dò hỏi bằng cách thủ công nên anh Thịnh cũng biết được một đơn vị nhưng dường như các nhà thầu này không đáp ứng được các yêu cầu của anh đưa ra nhất là về giá cả. Nên anh quyết định là lên google để tìm cho nó nhanh đỡ mất thời gian.

 

 

Công cụ tìm kiếm google là một trong những công cụ tìm kiếm uy tín nhất hiện nay. Các kết quả chủ nhà cần tìm google điều trả về điều là các công ty xây dựng uy tín. Và vô tình anh Thịnh biết được top 10 các công ty xây dựng uy tín ở tại TP.HCM. Qua thời gian chọn lọc thì anh Thịnh cũng chọn ra được một vài nhà thầu mình ưng ý nhất nhưng chủ nhà chỉ được chọn một công ty mà thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà ống 3 tầng 5x20 có sân vườn phong cách hiện đại trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Thịnh sau khi chủ nhà này xem qua thì quyết định chọn đơn vị này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế xây nhà trọn gói thì sẽ được công ty giảm giá từ 30-100% chi phí. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Dưới đây là một vài phối cảnh ngôi nhà ống và ban công, sân vườn đẹp xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Rất cảm ơn quý vị đã xem qua mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại đẹp ở trên tiếp sau đây xin mời quý vị xem qua bộ nội thất gia đình anh Thịnh nhé. Về phần nội thất sẽ do nội thất Phạm Lê Minh đảm nhận tư vấn, có thể nói nội thất Minh không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn thiết kế nội thất theo phong thủy nữa. Về phần nội thất chủ nhà yêu cầu như sau: Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng, Phòng thờ và cuối cùng là 4 phòng ngủ có wc riêng biệt. Ghi lại các ý của chủ nhà nội thất Minh bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà ống hiện đại đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Thịnh cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất nhà ống hiện đại đẹp gia đình anh Thịnh tại Dĩ An, Bình Dương xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận