Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại đẹp tại Biên Hòa

Xin giới thiệu tới quý vị mẫu thiết kế nhà thiết kế kiểu dạng biệt thự diện tích 8x20m đây là một trong những loại hình nhà ở cũng được nhiều chủ nhà quan tâm nhiều tại Đồng Nai
Chủ đầu tư: Anh Trọng
Đc: Tỉnh Đồng Nai
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 8m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Xin giới thiệu tới quý vị mẫu thiết kế nhà thiết kế kiểu dạng biệt thự diện tích 8x20m đây là một trong những loại hình nhà ở cũng được nhiều chủ nhà quan tâm đến đặc biệt với những chủ nhà thích không gian thông thoáng, có sân vườn mát mẻ... Cũng chính vì loại hình nhà 2 mặt tiền giả biệt thự này ra đời làm cho biết bao nhiêu chủ nhà yêu thích chọn lựa thay vì chọn thiết kế nhà không thì cũng quá chi là tầm thường phải không quý vị.

 

 

Loại hình nhà hiện đại dường như không bao giờ lỗi thời, chỉ khác là kiểu dáng nó như thế nào thôi và ý tưởng từ kiến trúc sư với chủ nhà có ăn khớp nhau không từ đó cùng nhau tạo ra một ngôi nhà biệt thự đẹp đúng như ý chủ nhà và kiến trúc sư cũng vui mừng khi vừa sáng tạo ra một siêu phẩm được nhiều người yêu thích đặc biệt là chủ nhà. Như ngôi nhà biệt thự 3 tầng 8x20m ở đây do kiến trúc sư Lê Anh Tài thiết kế có thể nói là một trong những siêu phẩm đẹp. Để tìm được một đơn vị có thể đáp ứng được các yêu cầu của mình thì chủ nhà anh Trọng cũng tìm kiếm rất vất vả.

 

 

Qua tìm kiếm trên nhiều phương diện từ dò hỏi người thân, bạn bè... thì dường như anh Trọng vẫn chưa tìm được đơn vị nào mình ưng ý nên anh quyết định là sẽ lên google để tìm kiếm cho nhanh. Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì anh Trọng nhanh chóng tìm được một loạt các đơn vị mình ưng ý. Các đơn vị này lần lượt báo giá và cuối cùng anh chọn Kiến An Vinh. Với bảng giá thiết kế xây nhà 3 tầng 2 mặt tiền 8x20m hiện đại trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Trọng sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí.

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Thanh Tuấn đảm nhận tư vấn có thể nói nội thất Tuấn không chỉ giỏi thiết kế nội thất nhà hiện đại đẹp mà còn theo phong thủy nữa. Chỉ qua vài lần trao đổi thì nội thất Tuấn bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đúng theo ý anh Trọng mặc dù là thiết kế đúng ý nhưng bản vẽ nội thất nào cũng phải chỉnh sửa sau vài lần chỉnh sửa thì cuối cùng anh Trọng cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận