Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền 5x20m đẹp tại Củ Chi

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền 5x20m đẹp sang trọng hiện đại được nhiều chủ nhà săn đón nhiều nhất hiện nay tại Củ Chi.
Chủ đầu tư: Chị Linh
Đc: Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền 5x20m đẹp sang trọng hiện đại được nhiều chủ nhà săn đón nhiều nhất hiện nay tại Củ Chi. Có thể nói lĩnh vực nhà 2 mặt tiền trong những năm gần đây được rất nhiều chủ nhà quan tâm chú ý tới. Qua thống kê từ google keyword partner thì có thể nói lượt tìm kiếm nhà 2 mặt tiền đang có xu hướng tăng lên và qua thống kê thực tế từ các chủ nhà gọi đến Kiến An Vinh. Dần dần công ty điều hướng các kiến trúc sư qua lĩnh vực này ngày một nhiều hơn và người đã thiết kế ra ngôi nhà ống 2 mặt tiền cho gia đình chị Linh là kiến trúc sư Ngô Chí Công một trong những người giỏi chuyên thiết kế nhà ống 2 mặt tiền đẹp nhất hiện.

 

 

Kiến trúc sư Ngô Chí Công là người đã xuống tận nhà để gặp tư vấn thiết kế nhà cho gia đình anh. Khi xuống tận nơi để gặp chủ nhà tư vấn thì chị Linh rất vui vẽ vì trước đó kts Công đã gọi điện tư vấn cho chủ nhà rồi. Giờ là xuống để khảo sát miếng đất qua khảo sát miếng đất kts Công vẽ trên tờ giấy rồi sau đó bố trí các phòng chi tiết đưa chủ nhà xem khao khảo sau khi chủ nhà đồng ý với phương án này sau đó kts Công sẽ đưa cho chủ nhà các mẫu nhà sau khi chủ nhà chọn xong thì kts Công sẽ quay về trụ sở Kiến An Vinh bắt đầu lên phương án thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền theo đúng ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Linh cũng chốt.

 

 

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền 5x20m đẹp sang trọng tại Củ Chi.

 

 

Để có thể tìm được một công ty xây dựng đúng như ý mình thì chủ nhà chị Linh cũng như bao nhiêu chủ nhà khác cũng đi tìm các công ty xây dựng uy tín ở khắp nơi qua dò hỏi người thân hy vọng nhờ qua quen biết mấy công ty sẽ giảm giá. Nhưng thật ra mấy đơn vị đó báo giá vẫn vậy giá quá cao làm cho chị cảm thấy không hài lòng nên quyết định là sẽ lên mạng tìm kiếm cho nhanh. Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì chị Linh nhanh chóng tìm được rất nhiều công ty xây dựng uy tín ở khắp nơi và chị vô tình biết được top 10 các công ty xây dựng uy tín tại TP.HCM. Qua sàn lọc chị đã chọn ra được một vài nhà thầu riêng cho mình, nhưng chủ nhà chỉ được chọn một đơn vị mà thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền 5x20m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chị Linh sau khi xem qua thì chị Linh quyết định chọn Kiến An Vinh có thể nói bảng giá công ty báo giá không chỉ rẻ mà chủ nhà còn được giảm 30-100% chi phí. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

  Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

 

 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Phạm Lê Minh đảm nhận tư vấn có thể nói nội thất Minh không chỉ thiết kế nội thất nhà ống đẹp mà còn thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy nữa. Về phần nội thất chủ nhà yêu cầu thiết kế như sau: Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng, Phòng thờ và cuối cùng là 4 phòng ngủ có wc riêng tách biệt. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Minh bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Linh cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình chị Linh xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận