Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp chùa độc đáo tại quận Bình Chánh

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng ở dưới đây sẽ làm cho quý vị bất ngờ đây là một trong những siêu phẩm đẹp được nhiều chủ nhà ở khắp nơi hay dò hỏi nhiều nhất là ở Bình Chánh
Chủ đầu tư: Anh Thắng
Đc: Bình Chánh, TP.HCM
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng ở dưới đây sẽ làm cho quý vị bất ngờ đây là một trong những siêu phẩm đẹp được nhiều chủ nhà ở khắp nơi hay dò hỏi. Thật ra đây chính là một trong những công trình kiến trúc nhà ở kết hợp chùa, nơi đây chủ nhà có thể chọn làm nơi thờ cúng phật hay tổ tiên gì tùy ý nhưng cái quan trọng là Kiến An Vinh thiết kế đúng như ý chủ nhà là được, chủ ngôi nhà này đó là anh Thắng tại Bình Chánh, TP.HCM. Có thể nói anh là một trong những chủ nhà yêu thích phật pháp và cũng là con trai út trong gia đình có tám anh chị em. Việc xây ngôi nhà này sẽ được làm rõ sau khi gặp được anh Thắng. Và người tư vấn thiết kế nhà ống cho gia đình anh Thắng đó chính là kiến trúc sư Lê Anh Tài.

 

 

Để có thể tìm được một công ty xây dựng đúng như ý mình thì chủ nhà anh Thắng cũng như bao nhiêu chủ nhà khác cũng đi tìm các đơn vị uy tín ở khắp nơi ở tại địa phương mình ở. Thông qua người thân, bạn bè, người thân thì anh Thắng đã tìm được rất nhiều công ty xây dựng ở tại địa phương mình ở, nhưng vì quá ít đơn vị nên anh vẫn chưa biết được chính xác giá thiết kế thi công biệt thự trọn gói hiện giờ là bao nhiêu nên anh quyết định là sẽ lên google công ty thiết kế nhà đẹp thiết kế theo ý mình.

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì chủ nhà anh Khang tìm được một loạt các đơn vị uy tín ở khắp nơi tại Việt Nam. Các đơn vị này dường như cũng uy tín và anh Thắng đã chọn lọc ra được rất nhiều đơn vị ở tại TP.HCM. Các đơn vị này đảm bảo hứa thiết kế xây nhà trọn gói nhưng cái quan trọng hơn hết đó là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà ống 3 tầng trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Thắng sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Kiến An Vinh không chỉ thiết kế nhà ống đẹp mà còn giá cả còn vừa với tài chính gia đình nữa, khi chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì sẽ được giảm 30-100% chi phí. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

Về phần nội thất sẽ do kiến trúc sư Lê Anh Tài thiết kế luôn. Có thể nói kts Tài không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp theo phong thủy mà giá cả cũng vừa với tài chính gia đình mình. Qua vài lần tư vấn có thể nói chủ nhà anh Thắng mong muốn sở hữu bộ nội thất indochine, thông qua chủ nhà biết được mẫu nội thất chủ nhà yêu thích nên kts Tài bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm, sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Thắng cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận