Mẫu thiết kế nhà hiện đại 4 tầng có tầng hầm đẹp tại Hóc Môn

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng có tầng hầm chìm đẹp tiện lợi có thể nói đây là một trong những ngôi nhà được nhiều chủ nhà yêu thích chọn xây nhiều nhất tại Hóc Môn
Chủ đầu tư: Anh Tâm
Đc: Huyện Hóc Môn
Số tầng : 4
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ống 4 tầng có tầng hầm chìm đẹp tiện lợi có thể nói đây là một trong những ngôi nhà được nhiều chủ nhà yêu thích chọn xây nhiều nhất ở các khu đô thị và đúng là như vậy. Căn nhà ống này thuộc sở hữu gia đình anh Nhuận tại Huyện Hóc Môn có thể nói khu vực hóc môn là nơi đông dân cư và miếng đất của anh mua đã có nhà xây hai bên. Nên anh Nhuận không muốn xây bít bùng vậy bí bách quá nên yêu cầu kiến trúc sư Hồ Tấn Khánh thiết kế nhà 2 mặt tiền.

 

 

Có thể nói, chủ nhà anh Nhuận có thể sở hữu được một ngôi nhà ống 4 tầng đẹp đúng như ý mình là cả một quá trình gian nan. Chủ nhà anh Nhuận lúc đầu cũng như bao nhiêu chủ nhà khác cũng đi tìm các công ty xây dựng ở tại khu vực mình ở qua dò hỏi người này người kia vậy đó. Qua dò hỏi thì anh cũng biết được một vài công ty xây dựng nhưng dường như các công ty này không thể đáp ứng được các yêu cầu của anh nhất là về giá cả. Nên anh quyết định lên google để tìm kiếm cho nhanh đỡ mất thời gian đỡ làm phiền người kia.

 

 

Qua dùng công cụ tìm kiếm google.com thì anh Nhuận nhanh chóng tìm được một loạt các công ty xây dựng uy tín ở khắp tại Việt Nam. Nhưng vì anh ở TP.HCM nên chỉ muốn nhắm tới các công ty ở đây thôi. Và vô tình anh biết được top 10 các công ty xây dựng ở TPHCM. Qua chọn lọc anh Nhuận nhắm được một vài công ty xây dựng mình ưng ý nhất nhưng chủ nhà chỉ được chọn một nhà thầu mà thôi. Và với bảng giá thiết kế thi công nhà ống 4 tầng 2 mặt tiền có tầng hầm trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Nhuận sau khi chủ nhà này xem qua thì quyết định chọn Kiến An Vinh. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

 Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Dưới đây là một vài phối cảnh chi tiết về ngôi nhà anh Nhuận tại Hóc Môn xin mời quý vị xem qua. 

 

 

Nhà ống 4 tầng đẹp hiện đại 2 mặt tiền đẹp thông thoáng, mát mẻ

 

 

 

 

 

 

Về phần nội thất gia đình anh Nhuận thì sẽ do nội thất Hoàng Lê Minh đảm nhận tư vấn. Có thể nói nội thất Minh không chỉ thiết kế nội thất nhà ống đẹp hiện đại mà còn theo phong thủy nữa. Về phần nội thất bên trong ngôi nhà chủ nhà muốn thiết kế nội thất theo phong sofa châu âu hiện đại nhất hiện nay. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Minh bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà ống đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Nhuận cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình anh Nhuận tại Hóc Môn xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận