Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền đẹp ơi là đẹp tại Bình Tân

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền ngày nay được rất nhiều chủ nhà ở khắp nơi quan tâm tới, nhiều chủ nhà mua được miếng đất vát góc muốn sở hữu ngôi nhà 2 mặt tiền đẹp tại Bình Tân.
Chủ đầu tư: Chị Thư
Đc: Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Số tầng : 3 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền ngày nay được rất nhiều chủ nhà ở khắp nơi quan tâm tới, nhiều chủ nhà mua được miếng đất vát góc muốn sở hữu ngôi nhà 2 mặt tiền là điều không dễ. Bởi giá rất cao nên ít chủ nhà nào chọn xây nhà vát góc. Nhưng cho dù ít không nhiều thì Kiến An Vinh điều thiết kế hết. Như chủ nhà chị Thư tại Bình Tân đây. Là một trong những người sở hữu miếng đất 5x17m vát góc tại quận Bình Tân và sau một thời gian để miếng đất trống lâu quá vì không đủ kinh phí xây, thì sau một thời gian tiết kiệm thì chị cũng tìm được một công ty xây dựng mình ưng ý nhất về xây nhà cho gia đình mình.

 

 

Để có thể tìm được một công ty xây dựng mà mình ưng ý nhất thì chủ nhà chị Thư cũng như bao nhiêu chủ nhà khác cũng đi tìm các công ty xây dựng ở khắp nơi thông qua dò hỏi. Thì chị Thư cũng tìm được cho mình được một vài đơn vị mình ưng ý nhất. Các đơn vị này không chỉ thiết kế mà còn thi công nhưng cái quan trọng giờ là giá cả thiết kế nhà 2 mặt tiền sao rồi giá thi công sao. Sau một thời gian dò giá thì dường như chị cũng vẫn chưa tìm được đơn vị ưng ý nên chị quyết định là lên google để tìm cho nhanh. Và sau này người thiết kế nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền cho gia đình chị đó chính là kiến trúc sư Lê Anh Tài.

 

 

Thông qua google thì chị Thư cũng tìm được rất nhiều công ty xây dựng uy tín ở tại Việt Nam. Các đơn vị này báo giá qua cho chị sau một thời gian chọn lọc thì chị quyết định chọn Kiến An Vinh. Với bảng giá thiết kế xây nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chị Thư thì chị thấy bảng giá ok nên chọn đơn vị này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé.

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Thị Ngọc Duyên đảm nhận tư vấn. Có thể nói nội thất Duyên không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn theo phong thủy. Các yêu cầu của chủ nhà chị Thư đưa ra dường như nội thất Duyên điều đáp ứng được hết. Và chị Thư rất hài lòng mặc dù hài lòng nhưng bản vẽ nào cũng phải có chỉnh sửa sau một thời gian thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Thư cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình chị Thư xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận