Mẫu thiết kế nhà 2 mặt tiền 3 tầng hiện đại đẹp tại Tp. Mỹ Tho

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền vát góc siêu đẹp tại Tp. Mỹ Tho có thể nói đây là một trong những ngôi nhà phố được khá là nhiều người yêu thích chọn lựa
Chủ đầu tư: Chị Thu
Đc: Tp. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền vát góc siêu đẹp tại Tp. Mỹ Tho có thể nói đây là một trong những ngôi nhà phố được khá là nhiều người yêu thích chọn lựa. Do nhu cầu thiết kế nhà 2 mặt tiền đang dần trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích chọn lựa cũng chính vì vậy mà Kiến An Vinh đã tuyển chọn những kts giỏi chuyên thiết kế nhà vát góc 2 mặt tiền đẹp để đáp ứng cho các chủ nhà và đặc biệt là giá cả chi phí cũng rẻ.

 

 

Để có thể sở hữu được một ngôi nhà 2 mặt tiền vát góc hiện đại thì chủ nhà chị Thu cũng như bao nhiêu chủ nhà khác thôi cũng đi tìm kiếm các công ty xây dựng khác ở khắp nơi qua dò hỏi từ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình thì dường như cũng có vài công ty xây dựng có thể đáp ứng được các yêu cầu khắc khe từ phía chị Thu về thiết kế thi công nhà nhưng cái chị không hài lòng nhất là về giá cả. Thôi việc tìm kiếm kiểu thủ công gọi hỏi người này người kia cực quá nên chị Thu quyết định lên google để tìm kiếm các công ty xây dựng cho nhanh mà đỡ cực nữa.

 

 

Để có thể tìm được một công ty xây dựng uy tín đòi hỏi chủ nhà phải có thông tin chi tiết về công ty đó. Và google sẽ giúp cho các quý chủ nhà có thể tìm được một công ty xây dựng ưng ý mình nhất. Với công cụ tìm kiếm google thì chủ nhà nhanh chóng tìm được các công ty xây dựng uy tín ở khắp tại Việt Nam nhưng hiện tại chị Thu chỉ muốn nhắm đến một vài công ty xây dựng ở tại TP.HCM thôi. Sau một thời gian đi tìm thì cuối cùng chị Thu cũng tìm được một vài nhà thầu ưng ý nhất, các nhà thầu này không chỉ thiết kế mà còn thi công nhưng cái quan trọng giờ vẫn là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà 3 tầng 2 mặt tiền vát góc trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chị Thu sau khi chủ nhà xem qua thì quyết định chọn Kiến An Vinh. Các chủ nhà lưu ý đó là nếu quý vị thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-70% chi phí nhé. Kiến An Vinh áp dụng cho tất cả các công trình luôn.

 

 Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Ngay sau khi chủ nhà chị Thu quyết định chọn Kiến An Vinh thì ngay tức khắc công ty cử một kiến trúc sư giỏi xuống tận nơi để tư vấn thiết kế nhà cho gia đình chị Thu và người sẽ xuống Tp. Mỹ Tho để tư vấn thiết kế cho gia đình chị Thu là kiến trúc sư Nguyễn Thị Ngọc Huyền một trong những kts chuyên thiết kế nhà 2 tầng 3 tầng vát góc đẹp. Qua gặp tư vấn trực tiếp thì chủ nhà chị Thu mong muốn thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền đẹp lôi cuốn sau đó chị Thu gửi mẫu đã chọn trước đó qua cho kts Huyền để kham khảo. Nắm được ý của chủ nhà và mẫu chủ nhà đã chọn kts Huyền bắt đầu lên phương án thiết kế nhà 3 tầng vát góc 2 mặt tiền theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Thu cũng chốt.

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Minh Tuấn đảm nhận tư vấn. Có thể nói nội thất Tuấn không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn thiết kế nội thất hiện đại đẹp theo phong thủy nữa. Công năng sử dụng của chị Thu như: Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng, Phòng tập Gym, Phòng sinh hoạt chung và 4 phòng ngủ có wc riêng tách biệt. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Tuấn bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Thu cũng chốt và dưới đây là bộ nội thất gia đình chị Thu tại Tp. Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận