Mẫu thiết kế biệt thự trệt ấm áp sang trọng bật nhất.

Dự án thiết biệt thự trệt với kinh phí đầu tư tầm 2 tỷ là công trình mà gia chủ Anh Nguyên đã hết lòng khen ngợi trong những ngày đầu năm 2018 . Khi chọn đầu tư không gian sống là mẫu biệt thự triệt với nhiều mảng xanh, khách hàng đã muốn chọn cho mình một không gian sống lý tưởng nhất.

Thiết kế biệt thự trệt đã không còn xa lạ với người Việt Nam. Vốn dĩ từ ngày xưa, với khuôn viên đất rộng rãi, những ngôi nhà ở Việt Nam thường là nhà trệt, mái ngói với hàng hiên rộng, nhiệu cột chống đỡ. Theo quá trình phát triển và đô thị hóa nhanh chóng, quỹ đất bị giới hạn nên nhà phố , nhà ống lại dần thay thế. Do đó mà khi nhân công trình thiết kế biệt thự vườn với khuôn đất hơn 400 m2, Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh đã có dịp để phô diễn hết những nét đẹp và sở trường của lối kiến trúc biệt thự trệt. Đây vốn là không gian sống mơ ước của nhiều người Việt Nam. Đặc biệt người dân thành thị luôn mơ ước có một nơi sống lý tưởng một tầng cho tất cả các không gian. Thêm vào đó là cây cối xanh mát bao quanh. Nơi bắt đầu cho sự bình yên của mỗi người.

 

Lịch lãm, sang trọng và ấm áp là những cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi nhận bảng vẽ kiến trúc 3D do công ty Kiến An Vinh thiết kế. Kiến trúc tân điển mái thái xám ghi trên nền màu trắng sữa luôn là mẫu thiết kế biệt thự trệt không lỗi thời và đi cùng thời gian. Để tăng thêm sự ấm áp, kiến trúc sư đã phối hợp thêm những mảng ốp đã đen  ở chân tường. Với không gian 3 mặt tiền thoáng đãng, phối cảnh cây xanh và sân vườn tạo cảm giác ấm áp và gần gũi cho không gian sống.  Mong muốn của anh Nguyên là tạo một môi trường vừa hiện đại, tiện nghi nhưng phải thật gần gũi với thiên nhiên. Tọa lạc trên một nền đất rộng lớn tại Kiên Giang cũng kinh phí đầu tư khá lớn , gia chủ muốn các con được tận hưởng không gian sống lý tưởng nhất. Anh tâm sự  ngày xưa với gian nhà nhỏ thôi mà ban ngày tung tăng khắp nơi, tối về nằm ngủ lại được ngắm trăng sao. Giờ với anh cũng mong muốn mỗi phòng ngủ đều được có ánh nắng đầu ngày để sưởi ấm, tối ngủ thấy trời trăng. Sau khi đi học về còn có không gian chơi đùa.

 

Sau khi tham khảo và ghi nhận những mong muốn của khách hàng. Kiến Trúc Sư Kiến An Vinh đã tập trung làm việc nghiêm túc và sáng tạo. Và thành quả là bảng thiết kế kiến trúc đã không làm Anh thất vọng. Mọi chi tiết nội ngoại thất trong từng căn phòng đều được chăm chút, tỉ mỉ. Đảm bảo tính tiện nghi nhất cho các không gian sinh hoạt. Quả thật tông màu nội thất mà Anh chị chọn rất ấm cúng và sang trọng với 2 điểm nhấn màu xanh ghi cũng màu vàng đồng trên nền trắng. Khi nhìn vào kiến trúc nội thất, mọi không gian đều được bố trí thông minh, hợp lý.

 

Trong 2 năm trở lại đây, công ty kiến trúc Kiến An Vinh đã nhận thấy nhu  cầu rất lớn của khách hàng về các mẫu biệt thự trệt với không gian xanh rộng mát. Có lẽ xuất phát từ nhu cầu càng lớn của người dân thành phố muốn được nghỉ ngơi, tìm chốn bình yên sau, thư giãn bên gia đình. Môi sinh là một yếu tố hết sức quan trọng đối với đời sống vật chất lẫn tinh thần của mỗi người. Do đó mà gần đây, nhu cầu thiết kế biệt thự trệt đã không còn quá xa lạ với người Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng không gian nội ngoại thất trong căn biệt thự trệt mái thái này.

 

>> XEM THÊM : 100 Mẫu biệt thự trệt đẹp 

 

Không gian nội thất hiện đại bên trong căn biệt thự với gam màu sang trọng, ấm cúng. 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM 

VPĐD 1: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD 2: 113/11/59/39 Tân Chánh Hiệp, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM 

Điện thoại: (08)3715 6379 (08) 6277 0999  - Fax: (08) 3715 2415 

Emailkienanvinh2012@gmail.com - Website: http://kienanvinh.vn

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận