Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x20m có sân vườn đẹp mát mẻ

Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x20m phong cách tân cổ điển ở đây có thể nói là một trong những siêu phẩm đẹp được nhiều khách hàng chọn lựa nhiều tại Quận 12, TP.HCM.
Chủ đầu tư: Anh Cường
Đc: P. Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM
Số tầng : 4
Số phòng : 3
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x20m phong cách tân cổ điển ở đây có thể nói là một trong những siêu phẩm đẹp được nhiều khách hàng chọn lựa. Ngôi nhà có đầy đủ các công năng sử dụng bao gồm như sau: Sân trước vừa làm chổ để ôtô vừa làm sân vườn, có cả sân sau nữa, nhìn chung công năng sử dụng phù hợp khi xây ở khu đô thị. Và để có thể sở hữu một ngôi nhà ống tân cổ điển 4 tầng đẹp như vậy thì anh Cường cũng vất vả đi tìm các công ty xây dựng ở khắp nơi.

 

 

Để có thể gặp công ty Kiến An Vinh và kiến trúc sư Phan Hoàng Nam thì anh Cường cũng đã vất vả đi tìm các công ty xây dựng ở khắp nơi lúc đầu thì ai cũng vậy thôi dò hỏi người thân hy vọng sẽ tìm được một công ty xây dựng qua giới thiệu như vậy sẽ giá mềm hơn. Nhưng thật chất không phải như vậy các công ty này điều báo giá cao làm anh không hài lòng với lại ít công ty nên anh quyết định lên google để tìm kiếm cho nhanh.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì anh Cường nhanh chóng tìm được các công ty xây dựng uy tín ở khắp nơi tại Việt Nam. Và anh còn biết được top 10 các công ty xây dựng uy tín tại TP.HCM. Qua sàn lọc thì anh Cường đã chọn ra cho mình được một vài đơn vị, nhưng chủ nhà chỉ được chọn ra cho mình một đơn vị mà thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà tân cổ điển 4 tầng 5x20 trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Cường sau một thời gian coi qua thì anh quyết định chọn công ty này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé.

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

  Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Vậy là kiến trúc sư Phan Hoàng Nam nhanh chóng cấp tốc xuống tận nơi để tư vấn thiết kế nhà ống tân cổ điển cho gia đình anh Cường. Qua gặp tư vấn trực tiếp thì anh Cường mong muốn sở hữu một ngôi nhà ống tân cổ điển đẹp công năng sử dụng tối đa. Phong cách đẹp không đụng hàng, nội thất đẹp sang trọng có đầy đủ các phòng. Nhanh chóng ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay sau đó vẽ ra chi tiết không gian bố trí ngôi nhà cho chủ nhà coi sơ qua sau đó đôi bên chia tay, kts Nam quay trở lại Kiến An Vinh bắt đầu lên phương án thiết kế nhà tân cổ điển 4 tầng 5x20m có sân vườn, gara xe theo đúng ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Cường cũng chốt.

 

 

Xin mời quý vị xem qua một vài hình ảnh sân vườn ngôi nhà anh Cường.

 

 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Phạm Thiên Thư đảm nhận tư vấn. Nội thất Thư không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy nữa. Qua gặp trực tiếp với chủ nhà thì anh Cường mong muốn nội thất không gian bên trong ngôi nhà mình ở phải sang trọng và đẹp theo phong cách tân cổ điển. Ghi lại các ý của chủ nhà nội thất Thư bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Cường cũng chốt và dưới đây là bộ nội thất xin mời quý vị chiêm ngưỡng qua.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận