Mẫu nhà phố mái thái 2 tầng 5x15m đẹp tại Tp. Thuận An

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15 kiểu mái thái có tầng áp mái đẹp công năng sử dụng ngôi nhà dường như là được thiết kế tối đa xin phép xây dựng cho chủ nhà
Chủ đầu tư: Anh Lộc
Đc: Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 2 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 3
Chiều dài: 5m
Chiều rộng : 15m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 5x15 kiểu mái thái có tầng áp mái đẹp công năng sử dụng ngôi nhà dường như là được thiết kế tối đa xin phép xây dựng cho chủ nhà. Chủ nhà anh Lộc tại Tp. Thuận An rất thích bản vẽ thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền này nhìn rất đẹp và thoáng mát. Ngôi nhà có sân riêng rộng gia đình có thể sinh hoạt ngoài trời, trẻ con sân riêng để chơi. Nói chung công năng sử dụng dường như đúng ý anh Lộc.

 

 

Để có thể sở hữu được một ngôi nhà mái thái 2 tầng diện tích 5x15m đẹp theo ý mình thì anh Lộc cũng như bao nhiêu các chủ nhà khác cũng đi tìm các công ty xây dựng ở khắp nơi bằng các gọi điện dò hỏi người thân, bạn bè. Qua một thời gian tìm kiếm thì dường như anh Lộc cũng chọn được một vài nhà thầu nhưng các nhà thầu này dường như chưa thể đáp ứng được các yêu cầu của chủ nhà nên anh Lộc quyết định lên mạng để tìm kiếm cho nhanh.

 

 

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền đẹp hiện đại được nhiều chủ nhà chọn xây nhiều nhất hiện nay.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì anh Lộc nhanh chóng tìm được các công ty xây dựng ở khắp nơi. Nhưng các công ty xây dựng anh Lộc muốn nhắm tới là các công ty ở tại khu vực mình ở tỉnh mình ở hoặc là các công ty xây dựng tại TP.HCM. Qua dò hỏi thì anh quyết định chọn các công ty xây dựng ở Sài Gòn. Sau một thời gian chọn lọc thì cuối cùng anh Lộc cũng nhắm tới được một vài công ty xây dựng ưng ý nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà 2 tầng 2 mặt tiền 5x15m mái thái trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Lộc thì sau khi chủ nhà này xem qua thì quyết định chọn nhà thầu này. Có thể nói bảng giá Kiến An Vinh báo giá không chỉ rẻ mà còn được giảm giá 30-70% chi phí nữa.

 

 Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Khi nhận được sự đồng ý của chủ nhà thì ngay tức khắc Công ty Kiến An Vinh liền cử kiến trúc sư Nguyễn Thị Ngọc Huyền sẽ cấp tốc lên xe xuống tận nơi để tư vấn cho chủ nhà. Khi xuống tận nơi để tư vấn cho anh Lộc thì chủ nhà mong muốn thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền giá rẻ phù hợp với tài chính gia đình là được. Sau đó chủ nhà gửi mẫu mình đã chọn qua cho kts Huyền để kham khảo, nắm được ý của chủ nhà kts Huyền bắt đầu lên phương án thiết kế nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Lộc cũng chốt.

 

 

 

 

Về phần nội thất thì sẽ do nội thất Nguyễn Minh Tuấn đảm nhận tư vấn, Nội thất Tuấn không chỉ thiết kế nội thất nhà phố đẹp mà còn thiết kế nội thất theo phong thủy nữa. Về phần nội thất chủ nhà muốn thiết kế hiện đại, công năng sử dụng tối đa, bao gồm như: Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng, Phòng giặt, Phòng thờ và cuối cùng là 4 phòng ngủ có wc riêng tách biệt. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Tuấn bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà 2 tầng 2 mặt tiền cho chủ nhà anh Lộc cố gắng thiết kế theo ý chủ nhà rồi từ đó sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Lộc cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận