Mẫu nhà phố 4 tầng kiểu mái thái 5x20m đẹp tại Tp. Tân An

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng kiểu mái thái diện tích 5x20m dường như được rất là nhiều người chọn qua, ai ai cũng muốn sở hữu một ngôi nhà phố đẹp nhưng cái quan trọng là giá cả sao thôi.
Chủ đầu tư: Anh Tài
Đc: Tp. Tân An, Tỉnh Long An
Số tầng : 4
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà 4 tầng kiểu mái thái diện tích 5x20m dường như được rất là nhiều người chọn qua, ai ai cũng muốn sở hữu một ngôi nhà phố đẹp nhưng cái quan trọng là giá cả sao thôi. Như ngôi nhà ở dưới đây thuộc sở hữu gia đình anh Tài tại Tân An có thể nói chủ nhà rất vui bởi vì kiến trúc sư không chỉ thiết kế nhà đẹp đúng ý mình mà giá thi công công ty báo giá cũng vừa với tài chính gia đình nữa. Kiến trúc sư Phan Hoàng Nam cũng rất vui mừng khi chủ nhà quyết định chọn thiết kế xây nhà trọn gói.

 

 

Để có thể tìm được một công ty xây dựng đúng như ý mình thì chủ nhà anh Tài cũng như bao nhiêu chủ nhà khác cũng đi dò hỏi người này người kia thì mới biết chứ lúc đầu đâu ai nghĩ sẽ lên mạng tìm. Qua dò hỏi từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp thì dường như anh Tài cũng biết được một vài đơn vị nhưng qua dò giá thì dường như không có công ty nào có thể đáp ứng được các yêu cầu của chủ nhà nhất là về giá cả. Nói về thiết kế nhà đẹp thì ở đâu đâu chẳng ai mà thiết kế nhà được nhưng cái quan trọng vẫn là giá cả sao thôi.

 

 

Qua dò hỏi từ người thân... dường như anh Tài không có thu hoạch gì nên anh quyết định là lên google để tìm kiếm cho nhanh. Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì anh Tài biết được rất là nhiều đơn vị uy tín ở khắp nơi không chỉ ở tại địa phương mình ở không thôi mà lan ra cả Việt Nam. Qua dò giá các đơn vị tại Long An rồi tại Sài Gòn thì dường như anh Tài đã chọn ra cho mình được một vài nhà thầu uy tín rồi cái quan trọng giờ là giá cả sao. Và với bảng giá thiết kế xây nhà 4 tầng mái thái 5x20m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Tài sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đon vị này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế xây nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé.

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Phạm Thiên Thư đảm nhận tư vấn có thể nói nội thất Thư không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn theo phong thủy nữa. Về công năng nội thất thì chủ nhà yêu cầu như sau: Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng và 3 phòng ngủ có wc riêng tách biệt chỉ vậy thôi. Tất cả nội thất thiết kế theo phong cách hiện đại hết, ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ nội thất Thư bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại theo đúng ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế chỉnh sửa thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Tài cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình anh Tài tại Tân An xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận