Mẫu nhà ống tân cổ điển 4 tầng mặt tiền 6m đẹp tại Phú Nhuận

Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng 6x15m đẹp sang trọng được nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa, nhà chồng tầng giải pháp mở rộng sinh hoạt cho gia đình.
Chủ đầu tư: Anh Vĩnh
Đc: Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng mặt tiền 6m ngày được nhiều chủ nhà ở khắp nơi chọn xây nhiều nhất ở các thành phố lớn tại Việt Nam. Đây chính là một trong những giải pháp để giải quyết vấn đề đông dân tại các thành phố lớn. Gia đình anh Vĩnh tại Quận Phú Nhuận hiện đang sống trong căn nhà cũ các thành viên bao gồm: Ông bà, ba mẹ và hai còn để giải quyết vấn đề mở rộng không gian sinh hoạt thì chỉ có xây nhà phát triển theo chiều cao thôi. Vậy là anh Vĩnh đi tìm các nhà thầu bằng cách gọi hỏi bạn bè, đồng nghiệp...

 

 

Qua dò hỏi đồng nghiệp, bạn bè thì dường như anh Vĩnh cũng tìm được một vài nhà thầu làm mình ưng ý. Nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi và dường như các công ty xây dựng ở địa phương anh Vĩnh ở dường như không có thể nào có thể đáp đứng được các yêu cầu của chủ nhà đặc biệt là về giá cả. Cũng chính vì điều đó mà anh Vĩnh quyết định lên mạng để tìm cho nhanh.

 

 

Vậy là chủ nhà anh Vĩnh quyết định lên google.com để tìm kiếm các công ty xây dựng uy tín. Sau một thời gian tìm kiếm thì anh Vĩnh cũng tìm được một vài nhà thầu ưng ý mình. Các công ty xây dựng này không chỉ thiết kế mà còn thi công nữa. Nhưng cái quan trọng là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà tân cổ điển 4 tầng 6x15m trọn gói mà Kiến An Vinh đã báo quá zalo anh Vĩnh thì sau khi chủ nhà này xem qua thì quyết định chọn công ty này. Bảng giá Kiến An Vinh báo giá không chỉ cạnh tranh với các công ty xây dựng tại TP.HCM mà còn rẻ chủ nhà sẽ được giảm 30-70% chi phí.

 

 Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Và người tư vấn thiết kế cho gia đình anh Vĩnh đó chính là kiến trúc sư Hoàng Lê Uy một trong những kts giỏi chuyên thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp sẽ xuống tận nơi để tư vấn thiết kế nhà ống cho gia đình anh Vĩnh. Qua gặp tư vấn trực tiếp anh Vĩnh thì chủ nhà mong muốn thiết kế nhà tân cổ điển 4 tầng mặt tiền 6m đẹp giá hợp với tài chính gia đình chỉ vậy thôi. Nắm được các ý của chủ nhà kts Khánh bắt đầu lên phương án thiết kế nhà tân cổ điển 4 tầng đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế chỉnh sửa thêm sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Vĩnh cũng chốt.

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Ngô Hạnh Phúc đảm nhận tư vấn. Có thể nói nội thất Phúc không chỉ thiết kế nội thất nhà phố tân cổ điển đẹp mà còn thiết kế nội thất theo phong thủy nữa. Về phần nội thất chủ nhà anh Vĩnh yêu cầu thiết kế như sau: Gara đỗ xe trong nhà, Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng, Phòng thờ và 4 phòng ngủ có wc riêng tách biệt. Ghi lại các ý của chủ nhà nội thất Phúc bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà ống theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Vĩnh cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận