Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng vát góc siêu đẹp tại Biên Hòa

Nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền là loại hình nhà ống được nhiều người ưa chuộng chọn xây nhiều nhất hiện nay. Có thể nói chủ nhà anh Sơn một trong những người sở hữu miếng đất có 2 mặt tiền tại Biên Hòa
Chủ đầu tư: Anh Dương
Đc: Biên Hòa, Đồng Nai
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền là loại hình nhà ống được nhiều người ưa chuộng chọn xây nhiều nhất hiện nay. Có thể nói chủ nhà anh Sơn một trong những người sở hữu miếng đất có 2 mặt tiền đang muốn xây một ngôi nhà 2 mặt tiền siêu đẹp phong cách tân cổ điển. Nhưng để có thể tìm được một đơn vị có thể đáp ứng được các yêu cầu của anh nhất là về giá cả thì anh cũng như bao nhiêu người khác cũng đi dò giá các công ty xây dựng uy tín ở khắp nơi thông qua người thân, bạn bè, đồng nghiệp, anh kiếm được một vài đơn vị uy tín. Và người thiết kế nhà đẹp này đó chính là kiến trúc sư Lê Anh Tài.

 

 

Qua giới thiệu từ người thân thì dường như anh Dương đã tìm được một vài đơn vị uy tín mình ưng ý nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi và dường như không có đơn vị nào có thể đáp ứng được các yêu cầu của các chủ nhà nên anh Dương quyết định là lên mạng tìm kiếm cho nhanh đỡ mất thời gian. Sau một thời gian tìm kiếm thì dường như anh Dương cũng thu được kết quả.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì anh Dương tìm được rất nhiều đơn vị uy tín ở khắp nơi. Qua dò giá các đơn vị đó thì anh đã tìm được một vài đơn vị mình ưng ý nhất. Các đơn vị này không chỉ uy tín đúng ý mà còn xây nhà trọn gói nữa nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế thi công nhà ống tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Dương sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Bảng giá Kiến An Vinh báo giá không chỉ rẻ mà chủ nhà còn giảm 30-100% chi phí nữa. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do kiến trúc sư Lê Anh Tài đảm nhận tư vấn luôn. Có thể nói kts Tài không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy nữa. Về phần nội thất thì chủ nhà anh Dương ở Biên Hòa yêu cầu thiết kế nội thất nhà đẹp có nội thất gỗ đẹp sang trọng. Và sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa cuối cùng anh Dương cũng chốt và chủ nhà anh Dương quyết định đi xem thầy chọn ngày tốt thi công.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận