Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng 7x20m 1 tum 1 lửng tại Long Thành

Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 3 tầng 1 lửng 1 tum kết hợp văn phòng có thể nói là một trong những siêu phẩm đẹp được nhiều chủ nhà quan tâm chú ý tới rất nhiều tại Long Thành.
Chủ đầu tư: Anh Hạ
Đc: Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
Số tầng : 3 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 7m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 3 tầng 1 lửng 1 tum có thể nói là một trong những siêu phẩm đẹp được nhiều chủ nhà quan tâm chú ý tới rất nhiều. Nhất là ngôi nhà ống này là một trong những ngôi nhà được thiết kế dạng nhà ở kết hợp văn phòng công ty. Lĩnh vực này đang được rất nhiều người quan tâm chú ý tới trong những năm gần đây. Việc biến ngôi nhà trở thành văn phòng thì đó là chuyện bình thường nhưng cái khác nhau ở đây đó chính là ngôi nhà anh Hạ tại Long Thành có thiết kế.

 

 

Và người thiết kế nhà ống tân cổ điển này đó chính là kiến trúc sư Phan Hoàng Nam một trong những người giỏi chuyên thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng đẹp nhất hiện nay. Kts Nam và đội ngũ của mình bao gồm nội thất, triển khai và xin phép xây dựng xuống tận nhà anh Hạ để khảo sát miếng đất. Khi xuống tận nơi nhà để tư vấn cho gia đình anh Hạ sau khi đo đạc miếng đất xong xuôi thì kts vô nhà tư vấn cho anh, cầm bút vẽ vẽ lên triển khai sơ sơ trên giấy cho chủ nhà coi qua, sau đó chủ nhà chia sẽ muốn xây nhà ống tân cổ điển 3 tầng có gara để xe riêng biệt, sau đó chủ nhà gửi mẫu đã chọn trước đó qua zalo cho kts Nam coi. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ kts Nam bắt đầu lên phương án thiết kế nhà ống tân cổ điển đẹp theo ý của chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Hạ cũng chốt.

 

 

Để có thể sở hữu được một ngôi nhà ống tân cổ điển đẹp đến như vậy thì chủ nhà anh Hạ cũng như bao nhiêu chủ nhà khác cũng vất vả đi tìm nhưng anh Hạ ngay từ đầu là đã xác định là lên google.com để tìm kiếm các công ty xây dựng uy tín và sau một thời gian tìm kiếm thì anh cũng tìm được một vài nhà thầu uy tín như ý mình nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà tân cổ điển 3 tầng 1 lửng, 1 tum có gara để xe trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Hạ sau khi xem qua thì anh quyết định chọn Kiến An Vinh. Có thể nói bảng giá công ty báo giá không chỉ rẻ mà chủ nhà còn được giảm 30-100% chi phí. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

  Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Phạm Thiên Thư đảm nhận có thể nói nội thất Thư không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn theo phong thủy nữa. Về phần nội thất chủ nhà anh Hạ yêu cầu thiết kế nội thất hiện đại, tập trung vào nội thất văn phòng đẹp là được, công năng sử dụng bao gồm: Phòng làm việc nhân viên, Phòng làm việc sếp, Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng và cuối cùng là 4 phòng ngủ có wc riêng tách biệt. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Nam bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm, sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Hạ cũng chốt và dưới đây là bộ nội thất gia đình anh xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận