Mẫu nhà ống tân cổ điển 3 tầng 6x20 đẹp sang trọng ở Biên Hòa

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum 6x20m có gara ôtô đẹp tiện lợi được nhiều chủ nhà tìm kiếm săn đón ở khắp nơi tại Biên Hòa, Đồng Nai.
Chủ đầu tư: Anh Tiến
Đc: Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 6m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Có thể nói chủ nhà anh Tiến đã từ lâu rất yêu thích nhà ống tân cổ điển, a thích phía trước có mấy cây cột nữa. Để có thể thực hiện được mơ ước của mình thì chủ nhà anh Tiến dường như đã phải làm một thời gian để tiết kiệm thì mới có đủ tiền để xây cho gia đình mình một ngôi nhà ống tân cổ điển đẹp đúng như ý mình. Vì gia đình thành viên nhiều để mở rộng không gian sinh hoạt thì chủ nhà anh Tiến quyết định nghe theo kiến trúc sư Lê Anh Tài là sẽ xây nhà phát triển theo chiều cao.

 

 

Việc xây nhà ống tân cổ điển phát triển theo chiều cao điều này sẽ giúp cho anh Tiến có thể có nhiều không gian sinh hoạt với lại lợi thế là nhà diện tích 6x20m nữa nên anh Tiến quyết định sẽ chừa khoảng sân trước để làm nơi để ôtô. Lúc đầu anh Tiến dò hỏi bạn bè, đồng nghiệp, người thân thì cũng biết được một vài đơn vị mình ưng ý nhất nhưng các đơn vị này dường như không đáp ứng được các yêu cầu khắc khe của anh nhất là về giá cả nên anh quyết địng là lên mạng để tìm kiếm cho nhanh.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì anh Tiến nhanh chóng tìm được một loạt các công ty xây dựng uy tín ở khắp nơi tại Việt Nam. Nhưng anh chỉ muốn tìm các đơn vị ở tại địa phương mình sống thôi. Và qua một loạt các đơn vị dò giá thì anh Tiến nhanh chóng tìm được một loạt các đơn vị uy tín mình ưng ý nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi và với bảng giá thiết kế xây nhà ống tân cổ điển 3 tầng 1 tum 6x20m trọn gói gửi qua zalo anh Tiến sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Có thể nói bảng giá Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Tiến giá không chỉ rẻ mà chủ nhà còn được giảm 30-100% chi phí nữa. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Dưới đây là một trong những hình ảnh tầng tum, ban công ngôi nhà.

 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Thanh Tuấn đảm nhận tư vấn có thể nói nội thất Tuấn không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn theo phong thủy. Về phần phong thủy chủ nhà đánh giá cao nhưng cũng muốn sở hữu bộ nội thất đẹp. Nội thất chủ nhà mong muốn sở hữu bộ nội thất tân cổ điển kết hợp sofa gỗ đẹp hoành tráng. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Tuấn bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Tiến cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình anh Tiến xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận