Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng vát góc 2 mặt tiền đẹp tại Bến Cát

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền đẹp vát góc đường siêu đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại đẹp tại Tx. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.
Chủ đầu tư: Chị Hoài
Đc: Tx. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 3
Số phòng : 3
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền vát góc đẹp do kiến trúc sư Nguyễn Thị Ngọc Huyền tư vấn thiết kế có thể nói kts Huyền không chỉ thiết kế nhà ống hiện đại đẹp mà còn thiết kế tối đa xin phép xây dựng cho chủ nhà. Chủ nhà chị Hoài đã rất vui vẽ khi nhận toàn bộ hồ sơ ngôi nhà ống này. Ngôi nhà các mặt tiền được thiết kế hiện đại và được trao chốt tỉ mĩ có thể nói là thiết kế đúng như ý của chủ nhà, kts Huyền bám sát theo ý tưởng chị Hoài rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Hoài cũng chốt.

 

 

Trước khi nói sơ sơ về chị Hoài thêm chút nữa thì Kiến An Vinh xin nói cho các chủ nhà biết một thông tin quan trọng đó là thời gian vừa qua đã có rất nhiều công ty chạy quảng cáo google với từ khóa mang thương hiệu Kiến An Vinh. Điều này gây nhầm lẫn cho một số chủ nhà đang muốn tìm đến công ty Kiến An Vinh để xây nhà hoặc hợp tác. Và Kiến An Vinh sẽ niêu một vài cái tên đang cố tình lấy thương hiệu của công ty gây nhầm lẫn cho một số khách hàng của Kiến An Vinh như: Công ty thiết kế xây dựng Tre Nghệ, Công ty thiết kế xây dựng Katahome và một số công ty khác nhưng họ đã gỡ quảng cáo xuống rồi nên không nói đến nữa và riêng chỉ có 2 công ty này Tre Nghệ và Katahome còn chạy quảng cáo, có thể nói đây là hành vi tinh vi lừa đảo khách hàng, gây nhiễu thương hiệu Kiến An Vinh. Lời khuyên: Các chủ nhà trước khi tìm công ty xây dựng thì nên tìm hiểu kỹ càng công ty đó, xem website công ty xây dựng đó coi có phải là công ty mình cần tìm hay không rồi mới quyết định chọn hợp tác nhé. Và lời cuối cùng đó là xin trân thành cảm ơn quý khách đã lắng nghe và sau đây xin mời quý vị xem tiếp ngôi nhà ống gia đình chị Hoài tại Tx. Bến Cát, Tỉnh Bình Dương.

 

 

Để có thể tìm được một công ty xây dựng ưng ý thì chị Hoài quyết định lên mạng để tìm kiếm vì trước chị cũng dò hỏi từ người thân nhưng không có công ty nào đáp ứng được các yêu cầu của chị đưa ra nên thôi lên google kiếm cho đỡ mất thời gian. Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google.com thì chị vô tình biết top 10 các công ty xây dựng nhà ở TPHCM. Vậy là chị dò giá các công ty xây dựng đó và với bảng giá thiết kế xây nhà hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chị Hoài sau khi chủ nhà này xem qua thì quyết định chọn Kiến An Vinh. Có thể nói bảng giá công ty đưa ra giá không chỉ rẻ mà chủ nhà còn được giảm 30-70% chi phí nữa.

 

 Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Ngọc Thanh Ngân đảm nhận tư vấn. Có thể nói nội thất Ngân không chỉ thiết kế nội thất đẹp mà còn thiết kế nội thất nhà đẹp theo phong thủy nữa. Về phần nội thất thì chị Hoài yêu cầu thiết kế nội thất nhà hiện đại công năng sử dụng như sau: Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng, Phòng sinh hoạt chung, Phòng thờ và 4 phòng ngủ có wc riêng tách biệt. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Ngân bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Hoài cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình chị Hoài tại Bến Cát tại tỉnh Bình Dương.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận