Mẫu nhà ống hiện đại 3 tầng mặt tiền 5m đẹp tại Bình Tân

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m ở dưới đây không chỉ là một trong những mẫu nhà ống đẹp mà giá rẻ vừa với tài chính gia đình nữa. Hiện ngôi nhà được xây tại Bình Tân sau khi thi công xong thì Kiến An Vinh sẽ cập nhật lên website cho quý vị kham khảo nhé
Chủ đầu tư: Anh Vui
Đc: Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20m ở dưới đây không chỉ là một trong những mẫu nhà ống đẹp mà giá rẻ vừa với tài chính gia đình nữa.. Chủ nhà anh Vui ở tại Bình Tân dường như đã tìm kiếm công ty xây dựng ở khắp nơi sau đó mới chọn Kiến An Vinh. Có thể nói công ty đã đáp ứng cho chủ nhà anh Vui không chỉ mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 5m đẹp mà còn về giá cả nữa. Để có thể tạo ra một tác phẩm đẹp thì không chỉ nhờ kiến trúc sư Lê Minh Nhật mà còn có cả giúp sức từ phía chủ nhà nữa.

 

 

Để có thể tiết kiệm chi phí thì chủ nhà anh Vui quyết định sẽ xây nhà ống thường thì nhà ống sẽ tiết kiệm hơn nhà phố. Nhà ống ở tại Việt Nam dường như rất thịnh hành mà nó không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm chi phí nữa. Nhìn tổng thể mặt tiền ngôi nhà ống ngôi nhà 3 tầng gia đình anh Vui ta có thể thấy chủ nhà yêu thích thiên nhiên nên mong muốn xây nhà tích hợp thêm thiên nhiên ở mặt tiền. Kiến trúc sư Lê Minh Nhật nhanh chóng ghi lại các ý của chủ nhà rồi từ đó thiết kế nhà ống 3 tầng 5x20m phong cách hiện đại theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Vui cũng chốt.

 

 

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng mặt tiền 5m siêu đẹp tại quận Bình Tân được nhiều chủ nhà chọn xây nhiều nhất năm 2023.

 

 

Để tìm được công ty Kiến An Vinh thì cũng một phần là nhờ google lúc đầu anh cũng dò hỏi người thân nhưng chưa tìm được đơn vị như ý nên anh quyết định lên google để tìm cho nhanh. Trên google thì anh Vui tìm rất nhiều công ty xây dựng uy tín ở trên này. Qua chọn lọc thì anh cũng chọn ra cho mình được một vài đơn vị mình ưng ý nhất nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế thi công nhà ống hiện đại 3 tầng 5x20m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Vui sau khi chủ nhà này xem qua thì quyết định chọn công ty này. Hiện nay tại Kiến An Vinh có các ưu đãi đó chính là nếu quý vị chịu thiết kế xây nhà ống trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Phạm Thiên Thư đảm nhận tư vấn, có thể nói nội thất Thư không chỉ thiết kế nội thất nhà ống đẹp mà còn theo phong thủy. Nói về phong thủy chủ nhà anh Vui rất thích nên quyết định làm một bộ nội thất luôn. Về công năng sử dụng của gia đình anh như sau: Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng và 3 phòng ngủ có wc riêng tách biệt tất cả thiết kế theo phong cách hiện đại hết. Ghi lại các ý của chủ nhà nội thất Thư nhanh chóng thiết kế nội thất theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Vui cũng chốt. Dưới đây là bộ nội thất gia đình anh xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận