Mẫu nhà ống 3 tầng mái thái 5x20m đẹp độc lạ tại Tp. Dĩ An

Nhu cầu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái đang rầm rộ ngày một phát triển, vì nhiều người xây quá nên kiểu dáng thì mới lạ chi phí thì rẻ nên được nhiều khách hàng quan tâm tới trong những năm gần đây.
Chủ đầu tư: Chị Lan
Đc: Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Số tầng : 3 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhu cầu thiết kế nhà ống 3 tầng mái thái đang rầm rộ ngày một phát triển, vì nhiều người xây quá nên kiểu dáng thì mới lạ chi phí thì rẻ nên được nhiều khách hàng quan tâm tới trong những năm gần đây. Hiểu được nhu cầu sử dụng của các chủ nhà nên Kiến An Vinh quyết định điều hướng các kiến trúc sư chuyển qua xu hướng nhà ống mái thái để đáp ứng các yêu cầu sử dụng của chủ nhà. Như ngôi nhà ống 5x20m dưới đây được kiến trúc sư Ngô Chí Công thiết kế có thể nói kts Công không chỉ thiết kế đúng với ý của chủ nhà mà còn sáng tạo thêm. Nói chung cho dù đúng ý nhưng bản vẽ nào cũng điều phải chỉnh sửa cả không có gì là hoàn hảo và sau vài lần chỉnh sửa thi cuối cùng chủ nhà cũng chốt. Thật ra chủ nhà chị Trâm không chỉ hài lòng ngôi nhà ống này mà còn hài lòng về bảng giá nữa.

 

 

Và để tìm được một công ty xây dựng nhà ống đẹp ưng ý mình thì lúc đầu anh cũng đi dò hỏi người thân, bàn bè coi có đơn vị nào không giới thiệu qua dù gì qua giới thiệu cũng có gì đó giảm giá chẳng hạn nhưng thực tế là các công ty xây dựng mà anh biết điều báo giá cao làm anh cảm thấy không hài lòng nên anh quyết định là sẽ lên google tìm cho nó nhanh đỡ mất thời gian dò hỏi người này người kia phiền nữa.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google.com thì chị Trâm tại Bình Dương biết được rất nhiều công ty xây dựng uy tín ở khắp đất các tỉnh tại Việt Nam. Và anh quyết định sẽ chỉ tìm các đơn vị ở Tp. Dĩ An thôi cần chi đi đâu xa mà xa lắm thì cũng ở Sài Gòn thôi. Và anh vô tình biết được top 10 các công ty xây dựng uy tín tại TP.HCM và anh quyết định dò hỏi giá các đơn vị này. Qua sàn lọc thì anh chọn được vài công ty nhưng chủ nhà chỉ được chọn một nhà thầu mà thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà ống 3 tầng mái thái 5x20m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chị Trâm sau khi xem qua c quyết định chọn Kiến An Vinh. Có thể nói bảng giá thiết kế xây nhà trọn gói mà Kiến An Vinh báo giá không chỉ rẻ mà chủ nhà còn được giảm 30-100% chi phí nữa. Chi tiết phần giảm giá dưới đây.

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

  Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Phạm Lê Minh đảm nhận tư vấn. Có thể nói nội thất Minh không chỉ thiết kế nội thất nhà ống hiện đại đẹp mà còn theo phong thủy nữa. Công năng sử dụng của gia đình chị Trâm như sau: Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng, Phòng thờ và 4 phòng ngủ có wc riêng tách biệt chỉ vậy thôi. Ghi lại các ý chủ nhà và sau khi chủ nhà chọn mẫu thì nội thất Minh bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Trâm cũng chốt và dưới đây là bộ nội thất gia đình chị Trâm, Dĩ An, Bình Dương xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận