Mẫu nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền 5x18m hiện đại đẹp tại tỉnh Bình Dương

Một siêu mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền 5x18m phong cách hiện đại siêu đẹp tại tỉnh Bình Dương được nhiều chủ nhà yêu thích săn tìm nhiều trong những năm gần đây.
Chủ đầu tư: Chị Kiều
Đc: Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài: 18m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Một siêu mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền 5x18m phong cách hiện đại siêu đẹp tại tỉnh Bình Dương được nhiều chủ nhà yêu thích săn tìm nhiều trong những năm gần đây. Đặc biệt là năm 2023 nhiều gia đình có xu hướng là hướng ngoại không xây nhà không gian gò bó tù túng cũng chính vì điều này nên nhiều người hướng tới lĩnh vực thiết kế nhà 2 mặt tiền nhiều hơn. Qua tư vấn chủ nhà hỏi kiến trúc sư Lê Anh Tài là tôi có miếng đất diện tích 5x18m thì có xây được nhà 2 mặt tiền không. Thì kts Tài nói có thể thiết kế được hết thậm chí là thiết kế nhà tối đa xin phép xây dựng luôn. Chủ nhà chị Kiều tại Bình Dương rất vừa ý và sau một thời gian cùng kts Tài thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị cũng chốt.

 

 

Để có thể sở hữu được một ngôi nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền hiên đại đẹp thì chủ nhà chị Kiều cũng như bao nhiêu chủ nhà khác cũng đi tìm các công ty xây dựng ở khắp nơi lúc đầu là qua dò hỏi người thân, bạn bè, đồng nghiêp. Dường như là cũng có vài công ty xây dựng ở tại địa phương mình ở. Qua dò hỏi thì dường như chị Kiều cũng tìm được cho mình được một vài đơn vị uy tín nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi. Và cái kết là dường như không có công ty nào có thể đáp ứng được các yêu cầu của chị nhất là về giá cả. Nên chị quyết định lên google để tìm kiếm các công ty xây dựng cho nó nhanh.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì chủ nhà chị Kiều nhanh chóng tìm được rất nhiều công ty xây dựng uy tín ở khắp nơi tại Việt Nam. Nhưng chị chỉ muốn tìm các nhà thầu ở tại địa phương mình ở thôi là ở Bình Dương hoặc là ở TP.HCM. Qua tìm kiếm thì chị Kiều nhanh chóng tìm được một vài đơn vị ở Bình Dương và không chỉ dừng lại ở đó mà chị còn tìm kiếm được top 10 các xây dựng uy tín tại TP.HCM. Qua sàn lọc tìm kiếm thì chị Kiều chọn ra được một vài nhà thầu riêng cho mình nhưng chủ nhà chỉ được chọn một nhà thầu mà thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền 5x18m trọn gói mà Kiến An Vinh đã gửi qua zalo chị Kiều sau khi chủ nhà xem qua thì quyết định chọn Kiến An Vinh. Hiện tại năm 2023 Kiến An Vinh có những ưu đãi đó là nếu quý chủ nhà chịu thiết kế thi công trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Ngô Hạnh Phúc đảm nhận tư vấn. Có thể nói nội thất Phúc không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn thiết kế nội thất đẹp theo phong thủy nữa. Về phần nội thất chủ nhà mong muốn sở hữu một bộ nội thất phong cách sofa hiện đại đẹp nhưng không chỉ dừng lại ở đó mà chị Kiều còn muốn nội thất còn phải kết hợp gỗ nữa. Sau khi chủ nhà chọn mẫu thì nội thất Phúc nhanh chóng ghi lại các ý của chủ nhà rồi từ đó bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất hiện đại kết hợp gỗ theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng chị Kiều cũng chốt và dưới đây là bộ nội thất gia đình chị Kiều xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận