Mẫu nhà ở song lập 4 tầng mái thái kết hợp văn phòng đẹp

Thiết kế nhà song lập 4 tầng kiểu mái thái đẹp tại Tp. Thuận An được nhiều người yêu thích chọn lựa, liên hệ để được báo giá nhanh chóng qua zalo nhé
Chủ đầu tư: Anh Phát
Đc: Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 4
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhà ở song lập hay có cái tên gọi khác đó là nhà ở liền kề đang ngày rất thịnh hành được nhiều doanh nghiệp hoặc gia chủ yêu thích chọn lựa. Với doanh nghiệp thì nhiều người thường đầu tư xây nhà liền kề ở những khu quy hoạch, tái định cư nhầm mang lại một nơi sống thoải mái và văn minh hơn đường phố khu này cũng quy hoạch sạch sẽ, có cả công viên nữa và rất nhiều gia chủ cũng thích một không gian xanh như thoáng mát như vậy.

 

 

Với gia chủ nhà có anh em dòng họ không muốn đi làm ăn xa chỉ muốn làm gần mục đích là muốn ở gần bố mẹ, anh chị. Thì thường sẽ chọn thiết kế nhà song lập nhưng vẫn muốn có không gian riêng để sinh hoạt riêng tư, thoải mái. Hiểu được các nhu cầu thiết kế nhà song lập đang ngày được nhiều khách chọn lựa. Nên Kiến An Vinh đã quyết định điều động các kiến trúc sư hướng tới lĩnh vực này thiết kế sáng tạo nhiều kiểu đẹp lạ nhằm mang đến cho các chủ nhà một không gian sống đẹp tiện nghi nhất. Như ngôi nhà song lập 4 tầng ở đây là do kiến trúc sư Nguyễn Thị Ngọc Huyền đảm nhiệm tư vấn có thể nói kts Huyền đã thiết kế tối đa công năng sử dụng của chủ nhà, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của chủ nhà và anh Phát rất hài lòng về mẫu thiết kế này.

 

 

Chủ nhà anh Phát là con cả, anh cả nên đại diện cho gia đình đi tìm các công ty xây dựng và ngay từ đầu anh đã xác định lên google để tìm kiếm cho nhanh chứ tìm kiểu thủ công rất ít công ty mà nhọc nhằn nữa. Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google.com thì anh Phát nhanh chóng tìm được các công ty xây dựng nhà ở tphcm. Qua sàn lọc thì anh đã chọn được một vài nhà thầu uy tín nhưng anh chỉ được chọn một nhà thầu mà thôi. Và với bảng giá thiết kế xây nhà song lập 4 tầng mái thái trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Phát sau khi chủ nhà này xem qua thì quyết định chọn công ty này. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-70% chi phí.

 

 Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Ngọc Thanh Ngân một trong những người giỏi chuyên thiết kế nội thất nhà đẹp theo phong thủy. Công năng sử dụng của chủ nhà như sau: Phòng làm việc giám đốc, Phòng làm việc nhân viên, Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng và 4 phòng ngủ có wc riêng tách biệt. Về nội thất thì thiết kế theo phong cách hiện đại đẹp là được. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Ngân bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Phát cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình anh Phát tại Tp. Thuận An, Tỉnh Bình Dương xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận