Mẫu nhà ở 4 tầng kết hợp văn phòng kinh doanh 10x10m đẹp

Thiết kế nhà ở 4 tầng 10x10m kết hợp văn phòng cho thuê, kinh doanh công năng sử dụng có tầng hầm, tầng tum, sân thượng đầy đủ tại Bình Thạnh.
Chủ đầu tư: Anh Uy
Đc: Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Số tầng : 4 / Tầng lửng : 1 / Tầng Tum : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 10m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhu cầu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh hoặc thiết kế nhà ở cho thuê văn phòng đang dần trở nên rầm rộ được nhiều chủ nhà yêu thích chọn lựa. Như quý vị thấy chủ nhà anh Uy mua lại một ngôi nhà củ diện tích 10x10 có thể nói vị trí ngôi nhà củ nhà ở quận Bình Thạnh nằm ở một con phố đông đúc xung quanh nhộn nhịp và gần khu trường học và bệnh viện, chợ nói chung địa lý phong thủy kinh doanh vô cùng thuận lợi.

 

 

Sau khi mua lại ngôi nhà củ anh Uy quyết định sẽ tìm một công ty xây dựng uy tín để về thiết kế thi công nhà ở đúng theo ý mình. Và sau một thời gian tìm kiếm thì dường như tìm bằng cách dò hỏi người thân và bạn bè anh cũng biết được một vài đơn vị, tưởng chừng nhờ người quen giới thiệu sẽ được giảm giá nhưng thật chất là không phải vậy, mấy công ty vẫn báo giá bình thường và anh thấy mấy công ty đó báo giá không vừa với tài chính gia đình mình nên quyết định lên google để tìm kiếm cho nó nhanh.

 

 

Mẫu thiết kế nhà ở 4 tầng có tầng tum, tầng hầm, sân thượng đầy đủ tại Bình Thạnh.

 

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì anh Uy nhanh chóng tìm được các công ty xây dựng ở khắp nơi tại Việt Nam. Nhưng anh chỉ muốn tìm các công ty xây dựng ở tại TP.HCM thôi. Qua một loạt tìm kiếm thì anh Uy nhanh chóng tìm được các nhà thầu uy tín tại Sài Gòn nhưng chủ nhà chỉ được chọn một nhà thầu mà thôi. Và với bảng giá thiết kế thi công nhà ở kết hợp văn phòng 4 tầng có tầng hầm, tầng tum trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Uy sau khi chủ nhà xem qua thì quyết định chọn Kiến An Vinh. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

 Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Ngay sau khi chủ nhà anh Uy quyết định chọn Kiến An Vinh thì công ty lập tức cử một kiến trúc sư xuống tận nơi để tư vấn cho anh. Và người tư vấn thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh cho anh đó là kiến trúc sư Hồ Tấn Khánh một trong những người giỏi chuyên thiết kế nhà ở kết hợp văn phòng hiện đại đẹp sẽ xuống tận nhà anh ở Bình Thạnh gặp tư vấn trực tiếp luôn. Qua gặp tư vấn trực tiếp anh Uy mong muốn sở hữu một ngôi nhà ở kết hợp kinh doanh hiện đại đẹp, công năng sử dụng tối đa sau đó anh Uy gửi mẫu qua cho kts Khánh coi kham khảo. Có được mẫu chủ nhà thích kts Khánh bắt đầu lên ý tưởng thiết kế như ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Uy cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận