Mẫu nhà hiện đại 3 tầng 2 mặt tiền vác góc ngay con phố đẹp

Nhu cầu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền đang dần trở thành xu hướng được nhiều chủ nhà quan tâm chú ý tới nhiều bởi vì ngày này có nhiều gia chủ sở hữu miếng đất vát góc mặt tiền phố đẹp tại hóc môn
Chủ đầu tư: Anh Chí
Đc: Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhu cầu thiết kế nhà 3 tầng 2 mặt tiền đang dần trở thành xu hướng được nhiều chủ nhà quan tâm chú ý tới nhiều bởi vì ngày này có nhiều gia chủ sở hữu miếng đất vát góc mặt tiền phố đẹp. Cũng chính vì nhu cầu thiết kế nhà 2 mặt tiền đang trở nên được nhiều người chú ý tới nên Kiến An Vinh bắt đầu tập trung qua lĩnh vực này nhiều hơn và tuyển chọn các kiến trúc sư giỏi chuyên thiết kế nhà vát góc đẹp về để phục vụ quý vị. Như quý vị thấy ngôi nhà 2 mặt tiền hiện đại dưới đây là do kiến trúc sư Nguyễn Thị Ngọc Huyền tư vấn thiết kế, có thể nói kts Huyền không chỉ thiết kế đúng như ý chủ nhà mà còn sáng tạo thêm nữa, sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Chí cũng chốt.

 

 

Trước khi nói sơ sơ về anh Chí thêm chút nữa thì Kiến An Vinh xin nói cho các chủ nhà biết một thông tin quan trọng đó là thời gian vừa qua đã có rất nhiều công ty chạy quảng cáo google với từ khóa mang thương hiệu Kiến An Vinh. Điều này gây nhầm lẫn cho một số chủ nhà đang muốn tìm đến công ty Kiến An Vinh để xây nhà hoặc hợp tác. Và Kiến An Vinh sẽ niêu một vài cái tên đang cố tình lấy thương hiệu của công ty gây nhầm lẫn cho một số khách hàng của Kiến An Vinh như: Công ty thiết kế xây dựng Tre Nghệ, Công ty thiết kế xây dựng Katahome và một số công ty khác nhưng họ đã gỡ quảng cáo xuống rồi nên không nói đến nữa và riêng chỉ có 3 công ty này Tre Nghệ và KataHome, Không Gian Mới Công ty kiến trúc Không Gian Mới còn chạy quảng cáo, có thể nói đây là hành vi tinh vi lừa đảo khách hàng, gây nhiễu thương hiệu Kiến An Vinh. Lời khuyên: Các chủ nhà trước khi tìm công ty xây dựng thì nên tìm hiểu kỹ càng công ty đó, xem website công ty xây dựng đó coi có phải là công ty mình cần tìm hay không rồi mới quyết định chọn hợp tác nhé. Và lời cuối cùng đó là xin trân thành cảm ơn quý khách đã lắng nghe và sau đây xin mời quý vị xem tiếp ngôi nhà ống gia đình anh Chí tại Hóc Môn.

 

 

Trải qua một vài lần nhiều lần tìm kiếm các công ty xây dựng ở TPHCM thì dường như anh Chí chỉ biết các công ty xây dựng ở địa phương mình ở thôi mấy công ty kia xa quá mà cũng không có website thì cũng lo không biết công ty đó như thế nào, giá xây nhà thị trường là bao nhiêu cũng không biết chính xác, nên dường như anh Chí hiểu tìm kiếm theo cách thủ công gọi điện hỏi người thân, bạn bè, đồng nghiệp không mang lại kết quả, nên anh quyết định lên google để tìm kiếm các công ty xây dựng cho nhanh.

 

 

Qua tìm kiếm trên google.com thì anh Chí nhanh chóng tìm được các công ty xây dựng ở TPHCM và còn tìm được nhiều công ty xây dựng ở khắp nơi tại Việt Nam nữa. Qua chọn lọc thì anh Chí cũng tìm được một vài nhà thầu uy tín ưng ý mình nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế thi công nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo chủ nhà anh Chí sau khi xem qua thì anh Chí quyết định chọn Kiến An Vinh. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí.

 

 Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Về phần nội thất sẽ do nội thất Nguyễn Thị Thanh Ngân đảm nhận tư vấn có thể nói nội thất Ngân không chỉ thiết kế nội thất nhà đẹp mà còn thiết kế nội thất theo phong thủy nữa. Công năng sử dụng của gia chủ nhà như sau: Phòng khách, Phòng bếp có bàn ăn riêng, Phòng thờ và cuối cùng là 4 phòng ngủ có wc riêng tách biệt tất cả nội thất điều thiết kế hiện đại hết. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay nội thất Ngân bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm, sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Chí cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình anh Chí tại Hóc Môn xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận