Mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng mặt tiền 7m siêu đẹp

Nhu cầu thiết kế nhà giả biệt thự 3 tầng có gara đổ xe trong nhà đang dần trở thành xu hướng hot thịnh hành nhất hiện nay.
Chủ đầu tư: Anh Thắng
Đc: Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 3
Số phòng : 4
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Nhu cầu thiết kế nhà giả biệt thự 3 tầng có gara đổ xe trong nhà đang dần trở thành xu hướng hot thịnh hành nhất hiện nay. Không chỉ vậy nhiều chủ nhà đa số chọn phong cách tân cổ điển thay vì hiện đại bởi vì sao. Như quý vị thấy nếu quý vị đi trên một con phố thấy đa số toàn nhà xây theo kiểu đơn giản, thậm chí nhiều nhà thợ hồ tự xây nhìn rất đơn giản. Nhưng khi vô tình quý vị nhìn thấy một nhà được thiết kế phong cách tân cổ điển thì quý vị lại bị cuốn hút ngay liền. Vì sao, đơn giản là xung quanh bạn quá nhiều hiện nên vô tình làm cho quý vị nhàm chán thôi.  

 

 

Để có thể tìm được một công ty có thể đáp ứng được các yêu cầu của mình, thì chủ nhà anh Thắng cũng như bao nhiêu chủ nhà khác thôi. Cũng dò hỏi người thân, bạn bè, đồng nghiệp, qua dò hỏi thì dường như anh Thắng cũng biết được một vài nhà thầu ở địa phương mình ở. Nhưng vì công ty xây dựng quá ít nên anh quyết định lên mạng để tìm kiếm cho nó nhanh mà nhiều công ty xây dựng giá tốt nữa.

 

 

Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google.com thì anh Thắng nhanh chóng tìm kiếm được các công ty xây dựng ở khắp nơi dường như là ở khắp Việt Nam luôn. Nhưng anh chỉ  muốn nhắm các công ty xây dựng ở tphcm và tại địa phương thôi. Và anh biết được top 10 các công ty xây dựng uy tín tại TP.HCM. Qua tìm hiểu anh Thắng cũng tìm được một vài nhà thầu ứng ý mình, nhưng anh chỉ được chọn một nhà thầu mà thôi. Với bảng giá thiết kế xây nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng có gara xe trong nhà trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Thắng sau khi chủ nhà này xem qua thì quyết định chọn Kiến An Vinh. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

 Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Ngay khi chủ nhà anh Thắng chọn Kiến An Vinh, thì công ty cử một kiến trúc sư xuống tân nơi để tư vấn cho gia đình anh Thắng. Khi xuống Thủ Dầu Một thì chủ nhà chỉ vô tận nhà, qua tư vấn trực tiếp thì anh Thắng có chia sẽ với kiến trúc sư Hoàng Lê Uy là thích nhà tân cổ điển 3 tầng có gara xe trong nhà nữa, mẫu chủ nhà thích là một dạng kiểu nhà kết hợp biệt thự, kiểu kiến trúc này ngày này rất thịnh hành. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay kts Uy quay về Sài Gòn bắt đầu lên phương án thiết kế nhà biệt thự đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Thắng cũng chốt.

 

 

Về phần nội thất thì sẽ do nội thất Nguyễn Thanh Tuấn đảm nhận tư vấn. Nội thất Tuấn không chỉ thiết kế nội thất đẹp mà còn thiết kế nội thất theo phong thủy nữa. Anh Thắng mong muốn sở hữu một bộ nội thất tân cổ điển kiểu sofa châu âu nói chung là cách tân đừng thiết kế sến quá, ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay. Nội thất Tuấn bắt đầu quay về Sài Gòn bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà biệt thự đẹp theo ý chủ nhà rồi cũng sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Thắng cũng chốt và dưới đây là bộ nội thất gia đình anh Thắng tại Thủ Dầu Một xin mời quý vị chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận