Mẫu nhà 2 tầng vách bê tông có sân vườn, bể bơi đẹp mát mẻ

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng lần này sẽ làm cho quý vị bất ngờ đây là một trong những mẫu nhà được thiết kế dạng vách bê tông cốt thép cực kỳ cứng tại Tân Bình

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng lần này sẽ làm cho quý vị bất ngờ đây là một trong những mẫu nhà được thiết kế dạng vách bê tông cốt thép cực kỳ cứng. Đây là ý tưởng của chủ nhà anh Vinh và có sự góp sức từ kiến trúc sư Nguyễn Thị Ngọc Huyền nữa, có thể nói với ý tưởng của chủ nhà và sự sáng tạo của kts Huyền thì đã vô tình tạo ra một siêu phẩm đẹp làm cho nhiều người yêu thích, hiện nay ngôi nhà này đang được công ty Kiến An Vinh thi công khi hoàn thiện xong xuôi công ty sẽ chụp review cho quý vị xem thực tế nó sao ha.

 

 

Nếu thiết kế nhà ống hiện đại kiểu kết cấu truyền trống thì nó bình thường quá cái này anh Vinh cho tất cả thành bê tông cốt thép hết vậy mới lạ. Để có thể thực hiện được mơ ước của thì anh Vinh cũng như bao nhiêu chủ nhà khác cũng dò hỏi tìm các công ty xây dựng uy tín coi có công ty nào có thể thiết kế thi công nhà hiện đại 2 tầng vách bê tông cốt thép được không. Qua việc xách xe đi dò hỏi các công ty xây dựng ở địa phương thì dường như không có công ty nào có thể đáp ứng được các yêu cầu của chủ nhà. Vậy thôi anh Vinh quyết định lên google để tìm kiếm cho nhanh.

 

 

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 2 tầng kết cấu bê tông cốt thép đẹp chất lượng.

 

 

Qua sử dụng công cụ google.com thì anh Vinh nhanh chóng tìm được một vài nhà thầu mình ưng ý nhất đó. Các công ty xây dựng anh Vinh chọn vừa thiết kế vừa thi công luôn rất đúng ý anh nhưng cái quan trọng giờ là giá cả sao thôi. Và với bảng giá thiết kế thi công nhà ống 2 tầng hiện đại trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Vinh thì sau khi chủ nhà này xem qua thì quyết định chọn Kiến An Vinh. Bảng giá Kiến An Vinh báo giá không chỉ rẻ mà chủ nhà còn được giảm 30-70% chi phí nữa. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

 Giảm giá 70% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

   Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Nếu chủ nhà đồng ý với mức giá công ty Kiến An Vinh đưa ra thì ngay lập tức Kiến An Vinh cử một kiến trúc sư xuống tận nơi để tư vấn thiết kế thi công cho chủ nhà. Và người không ai khác là nữ kiến trúc sư Nguyễn Thị Ngọc Huyền một trong những người giỏi chuyên thiết kế nhà ống hiện đại kiểu mới lạ. Qua tư vấn trực tiếp thì chủ nhà mong muốn thiết kế nhà ống kiên cố vách bê tông, sau đó chủ nhà gửi mẫu cho kts Huyền xem có được mẫu chủ nhà yêu thích giờ chỉ cần thiết kế theo gu của chủ nhà rồi sáng tạo thêm thôi. Sau một thời gian thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Vinh cũng chốt.

 

 

Hình ảnh sân vườn và bể bơi một không gian sống vô cùng đẹp thoáng mát.

 

 

 

 

 

 

 

Và người tư vấn thiết kế nội thất cho gia đình anh Vinh đó là kiến trúc sư Nguyễn Thị Ngọc Huyền về phần nội thất kts Huyền sẽ thiết kế nội thất nhà đẹp hiện đại theo phong thủy cho chủ nhà luôn. Về phần nội thất chủ nhà yêu cầu thiết kế nội thất đẹp sang trọng lấy màu đen với màu gỗ làm chủ đạo, chủ nhà cũng muốn ốp tường bằng gỗ luôn. Ghi lại các ý của chủ nhà kts Huyền bắt đầu về lên phương án triển khai thiết kế nội thất theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Vinh cũng chốt. Và dưới đây là bộ nội thất gia đình anh Vinh tại Quận Tân Bình, TP.HCM xin mời quý vị cùng chúng tôi chiêm ngưỡng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận