Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x15 đẹp ở thành phố Tân Uyên

Xin gửi đến quý vị một vài mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng đẹp sang trọng ngôi nhà này phù hợp xây ở những thành phố trong khu trung tâm thành phố Tân Uyên, Bình Dương.
Chủ đầu tư: Anh Chiến
Đc: Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Số tầng : 4
Số phòng : 4
Chiều dài: 15m
Chiều rộng : 5m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân cổ điển
Công năng: .
Năm thực hiện: 0

Xin gửi đến quý vị một vài mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x15m đẹp sang trọng ngôi nhà này phù hợp xây ở những thành phố trong khu trung tâm thành phố Tân Uyên, Bình Dương. Có thể nói, ở đây được rất nhiều khách hàng yêu thích dòng nhà phố tân cổ điển, một trong những loại hình nhà ở đẹp sang trọng, so với hiện đại thì dòng nhà tân cổ điển đắc hơn về giá so với nhà hiện đại. Và kiến trúc sư Lê Anh Tài là người thiết kế ra ngôi nhà ống tân cổ điển này cho gia đình anh Chiến tại Tân Uyên, Bình Dương.

 

 

Để có thể tìm được một công ty xây dựng đúng như ý của mình thì chủ nhà anh Chiến cũng như bao nhiêu chủ nhà khác cũng lên google để tìm kiếm các công ty xây dựng uy tín ở nơi đây. Qua sử dụng công cụ tìm kiếm google thì anh Chiến cũng như bao nhiêu chủ nhà khác cũng tìm dò giá các công ty xây dựng sau một thời gian dò giá anh quyết định chọn công ty này. Và với bảng giá thiết kế nhà ống tân cổ điển 4 tầng 5x15m trọn gói mà Kiến An Vinh gửi qua zalo anh Chiến sau khi xem qua thì anh quyết định chọn đơn vị này. Và người đảm nhận tư vấn thi công cho gia đình anh Chiến đó chính là kỹ sư kết cấu Lâm Văn Quang. Các chủ nhà lưu ý nếu quý vị chịu thiết kế thi công nhà trọn gói thì sẽ được giảm 30-100% chi phí nhé. Chi tiết phần giảm giá như sau:

 

Giảm giá 100% giá thiết kế khi thi công nhà Trọn Gói

 Giảm giá 30% giá thiết kế khi thi công nhà Phần Thô

 Tặng giấy phép xây dựng 

 

 

Mẫu thiết kế nhà đẹp tân cổ điển 4 tầng này được thiết kế mặt tiền vô cùng bắt mắt và màu sắc phù hợp với tuổi của chủ nhà. Anh Chiến ở tại Tân Uyên đã chứng kiến nhiều ngôi nhà xây rất đẹp. Cũng từ đó lòng anh long ấp ủ một niềm tin đó chính là sau này sẽ xây cho gia đình mình một ngôi nhà ống vô cùng đẹp đúng như ý của mình. Sau nhiều năm dành dụm thì cuối cùng anh Chiến cũng tìm dành dụm được một số tiền để xây nhà ống tân cổ điển và miếng đất anh mua ở Tp, Tân Uyên trong khu trung tâm có kích thước là 4x15m.

 

 

Về phần nội thất sẽ do kiến trúc sư Lê Anh Tài đảm nhận tư vấn luôn cho gia đình anh Chiến có thể nói kts Tài không chỉ thiết kế nhà tân cổ điển đẹp mà còn theo phong thủy nữa. Có thể nói ngoại thất thiết kế đã đẹp rồi còn tới nội thất nữa, có thể nói về phần nội thất chủ nhà mong muốn thiết kế nội thất nhà tân cổ điển đẹp sang trọng đặc biệt là theo phong thủy. Ghi lại các ý của chủ nhà vô sổ tay kts Tài bắt đầu lên phương án thiết kế nội thất nhà phố đẹp theo ý chủ nhà rồi từ đó thiết kế sáng tạo thêm. Sau một thời gian cùng với chủ nhà thiết kế chỉnh sửa thì cuối cùng anh Chiến cũng chốt.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

VPĐD1 : 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Chăm sóc khách hàng: (08)3715 6379 – (08) 6277 0999

Phòng Kế Toán: (08) 3715 2415 - (028) 3715 6379

Phòng Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: kienanvinh.com

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận